Giỏ hàng

EAT CLEAN SAU 21 NGÀY GIẢM 2 KÍ

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Mai Hoang chia sẻ  rằng:

 

Chào cả nhà ❤️

Mình tham gia lộ trình 31 ngày , 10 ngày đầu mình theo sát thực đơn , còn 21 ngày thì không, vì Mình sang Tây Ban Nha nghỉ dưỡng 1 tháng , với lại đi ra ngoài ăn nhiều , khi nào ở nhà thì Eat Clean chứ không theo thực đơn , sau 1 tháng ở Tây Ban Nha thì mình về lại Thụy Điển 🇸🇪 và bắt đầu ăn theo thực đơn còn lại , kết quả mình giảm được 2ký ( mừng rớt nước mắt ) vì cơ địa của mình rất khó giảm , trước khi tham gia lộ trình , mình cũng Eat Clean , tập Gym tập Yoga và Cardio nhưng không hề giảm 100gram nào hết , cám ơn Emma Phạm & và Em Hằng của ROLIE luôn hỏi thăm, tư vấn và luôn động viên ❤️ sau lộ trình 31 ngày mình vẫn tiếp tục các lộ trình 7 ngày .

Chúc cả nhà luôn vui khỏe hạnh phúc bình an ❤️

Trên đây là cảm nhận của bạn Mai Hoang sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Mai Hoang