Giỏ hàng

EAT CLEAN 65 NGÀY SỰ THAY ĐỔI MÀ CHƯA BAO GIỜ BẠN NGHĨ ĐẾN

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói thực đơn giảm cân Eat Clean 65 ngày.Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể tìm lại vóc dáng của mình.

 

Bạn Ha Phuong  chia sẻ  rằng:

 

Vậy là mình đã kết thúc gói Ec 65 rồi đấy nhanh quá các bạn ạ.

Trước đây mình cũng vẫn duy trì EC nhưng món ăn thường ko đa dạng nên thường hay bị bí món ăn nhưng từ ngày nấu ăn theo gói EC bên Rolie và Emma thì mình ko còn phải đau đầu nghĩ về món ăn nữa😍😍

Ko những rất hài lòng về các bữa ăn vô cùng đa dạng chế biến đơn giản thì sự thay đổi về cân nặng của mình là điều mà mình thấy hài lòng nhất.

Mình cao 1m65 nặng 64kg thời điểm chưa EC cách đây 4 tháng😂😂 Eo 82 bụng dưới 92.

Sau 4 tháng hiện tại cân nặng của mình đã về mức mong muốn và các chỉ số đo cũng tạm ổn 1m65 nặng 53kg Eo 68 bụng dưới 80 😀😀

Một sự thay đổi không bao giờ mình nghĩ có thể làm đươc,  nhưng Rolie và Emma làm được các bạn nhé.

Và 1 điều quan trọng mà chúng ta ko thể bỏ qua là tập luyện thể thao kết hợp EC thì chắc chắn chúng ta sẽ có dc thân hình khoẻ mạnh và 1 vóc dáng mong muốn.

Sau 4 tháng thì cơ thể mình đã quá quen với việc EC nên giờ mình mà ăn thịt mỡ là sẽ bị đau bụng đi ngoài hoặc món nấu ko Healthy là mình ăn sẽ cảm thấy khó chịu bụng nhé.

đó là 1 thay đổi rất tích cực và mình sẽ luôn duy trì thói quen Ec cho bản thân và cả gia đình😍😍

Còn bạn nào vẫn còn lo lắng là Ec khó ăn thì hãy gặp Emma Pham nhé bạn ấy sẽ mang đến tất cả nhiệt huyết đam mê ăn uống Ec cho các bạn chúc các bạn thành công như mình nhé🥰🥰

Trên đây là cảm nhận của bạn Ha Phuong  sau khi sử dụng Thực đơn 65 ngày eat clean của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Ha Phuong

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.