Giỏ hàng

EAT CLEAN CẢI THIỆN CÂN NẶNG

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Thuong Ngo chia sẻ  rằng:

 

Thật sự mình rất tình cờ biết đến chị Emma qua những video juices trên youtube. khi covid bùng phát cách đây 2 năm thì mình hoàn toàn làm việc tại nhà, ko vận động nhiều cộng thêm ăn uống nhiều tinh bột hằng ngày nên mình đã lên 9kg. Mình bắt đầu thấy người nặng nề và dễ mệt mỏi. Người rất dễ bị lạnh. Mình bắt đầu ăn kiêng và detox bằng những công thức học theo trên mạng nhưng không có thành công. Cơ địa mình rất dễ lên cân và rất khó để xuống cân (cám giác la hít thở không khí thôi cùng lên cân rồi 😂). Sau khi tìm hiểu FB của chị Emma, mình quyết định đăng kí tham gia chương trình detox va giảm cân. Mục đích của mình là đánh bay mỡ dư thừa va giảm 9kg. Sau 5 tuần tham gia chương trình, mình đã giảm được 6.8kg, bụng nhỏ đi, mặc được quần áo nhỏ hơn 1 size. Điều quan trọng nhất là cơ thể khỏe mạnh hơn, ngủ ngon hơn va người tràn đầy năng lượng hơn. Mình thật sự rất thích những liệu trình ăn uống rất chi tiết và khoa học của chị Emma và cách làm việc rất chuyên nghiệp va nhiệt tình của team rolie. Thực ra detox va thay đổi cách ăn uống là chuyện không dễ dàng nhưng với sự quyết tâm của mình và đồng hành nhiệt tình hằng ngày của chi Emma va Rolie team, mình tin chắc là chị em sẽ đạt được những kết quả như mình mong đợi và có một sức khỏe tốt hơn. Nếu có ai mà đang còn suy nghĩ nên tham gia chương trình của chi Emma hay không thì mình khuyên hãy mạnh dạn tham gia ngay luôn đi ạ. Một lần nữa mình xin cảm ơn chị Emma va Rolie team 🥦🥬🫑🍋🍇🍈

Trên đây là cảm nhận của bạn Thuong Ngo sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Thuong Ngo