Giỏ hàng

EAT CLEAN CẢI THIỆN CÂN NẶNG, CƠ THỂ NHẸ NHỎM

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Trang Pham Minh chia sẻ  rằng:

 

Xin chào các mẹ.

Là phụ nữ chắc ai cũng gặp vấn đề tăng cân và có mong muốn giảm cân, vóc dáng thon thả, gọn gàng. Chị thì cũng chịu cảnh mập mạp lâu rồi, mặc dù nhịn ăn nhưng cân vẫn không xê dịch tí nào, cứ nghĩ cả đời cơ địa của mình cũng không giảm được.

Một hôm mình đọc những chia sẽ của Emma Phạm, mình quyết định thử luôn chế độ 65 ngày ăn khoẻ, giảm cân.

Chị được hướng dẫn áp theo chế độ khởi đầu 14 ngày eat clean và 14 ngày chay.

Mới đầu chị cũng thấy nản vì phải tự đi chợ, nấu ăn...bla bla.. Nhưng được Emma hướng dẫn kĩ càng, kiểm soát chặt 1vs1 nên dần dần chị cũng quen và bị nghiện nấu đồ ăn eat clean lun. Kết quả sau 28 ngày của chị là giảm được 3,5kg, số cân không nhiều lắm nhưng khiến cơ thể chị nhẹ nhàng hẳn và từ đây chị cũng có thể tự nấu đồ eat clean với những kiến thức cơ bản nhanh gọn lẹ mà ngon, cũng là động lực tiếp theo cho hành trình 37 ngày còn lại với mục tiêu giảm thêm 6,5kg nữa.

Cám ơn Emma Phạm ❤️

Mình chia sẽ 1 ít hình do mình tự nấu, trình bày không khéo nhưng ngon lắm nhe 😀

Trên đây là cảm nhận của bạn Trang Pham Minh sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Trang Pham Minh