Giỏ hàng

EAT CLEAN CẢI THIỆN ĐƯỜNG RUỘT

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Trần Trâm chia sẻ  rằng:

 

Xin chào mọi người. Mình đã kết thúc lộ trình 1 tháng ăn thực vật tươi sống. Mình đang tiếp tục duy trì 80% tươi sống và 20% nấu chín. Có những ngày ko tiệc tùng, hop mặt là 100%.

Hiện tại mình ko còn cảm thấy thèm thịt động vật như trước đây nữa. Mình xin chia sẻ sự cải thiện về sức khỏe mà mình cảm nhận được đối với cá nhân mình:

- Luôn cảm thấy tỉnh táo sau khi ăn ( ko còn buồn ngủ như trước đây). Nên mình có nhiều thời gian hơn để đọc sách và làm việc, ...

- Sức khoẻ đường ruột được cải thiện rõ rệt: ko còn tình trạng đầy bụng, khó tiêu ( trừ những hôm ăn thịt cơm là thấy mệt bụng liền)

- Giấc ngủ: ko còn tình trạng khó ngủ về đêm, dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. Nên luôn có thể dậy lúc 5g20 mà hoàn toàn tỉnh táo để đi tập thể dục.

- Thời gian nấu nướng được tiết kiệm nhiều. Do ăn thực vật tươi sống rất đơn giản nên mình ko còn bị mất nhiều thời gian cho việc nấu nướng. Khoảng này là thích nhất

- Sức bền: Không thể tin được là lần gần đây nhất mình có thể chạy liên tục trong 40 phút cho 7,2km. Đây là điều khiến mình khá bất ngờ vì mình chỉ ăn thực vật thôi mà sao có sức như vậy.

Tính tình: trước đây thì mình khá dễ bực bội nhưng giờ thấy nhẹ nhàng hơn nhiều ko dễ cáu gắt nữa

-Ngày đèn đỏ: diễn ra rất nhẹ nhàng . Trước đây đau bụng ,đau lưng , mệt mỏi các kiểu mà giờ ko còn bị như vậy nữa. Cảm thấy rất lạ luôn

- Da mặt mình thì sáng hơn nhưng vẫn còn mụn li ti lúc ẩn lúc hiện. Đặc biệt hôm nào ăn uống thịt cá linh tinh

- Mình cũng vui vì chồng thấy những cải thiện tích cực này nên giờ đồng hành cùng mình luôn.

Mình cảm thấy biết ơn nhiều vì biết được cách ăn uống cải thiện sức khỏe này. Và cũng cảm ơn em Ninh bên Rolie đồng hành với mình trong hành trình ăn theo thực đơn. Em ấy đã khích lệ mình nhiều những hôm mình muốn bỏ cuộc...

Biết ơn tất cả mọi người. Mong mọi người có cơ hội thì hãy ăn thực vật tươi sống và chúng ta cùng nhau khoẻ nhé

#eatcleandays

#detoxdays

#Trần Thị Bích Trâm

#emmaphamkitchen

#rolievietnamfeedback

Trên đây là cảm nhận của bạn Trần Trâm sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Trần Trâm