Giỏ hàng

EAT CLEAN CẢI THIỆN SỨC KHỎE, CÂN NẶNG GIẢM 10 KÍ

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình

Chị đã chia sẻ như sau:
 

#Emmaphamkitchen

#RolieVietnamfeefback

#102ngayeatclean

Một chặng đường 102 ngày eatclean cùng #Emmaphamkitchen. Từ một cô nàng mũm mĩm đi mua đồ rất khó lựa chọn được đồ phù hợp. Tự ti với vóc dáng của mình. Vào 1 lần vô tình gặp nhà Emma và em đã được tư vấn hướng dẫn rất nhiệt tình. Sau 102 ngày đồng hành từ 67.7kg bây giờ em đã xuống còn 57kg. Trước đây em có dùng nhiều cách giảm cân nhưng đều không thành công. Và hôm nay nhờ hướng dẫn của Emma em đã giảm cân thành công. Cảm ơn #Emmaphamkitchen đã giúp em có thể tự tin hơn với bản thân bây giờ.

Chúc các chị em đang muốn eatclen sẽ coa được thành quả tốt như mong đợi nhé 🥰🥰

Trên đây là cảm nhận của bạn Huỳnh Quyền sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Huỳnh Quyền