Giỏ hàng

EAT CLEAN CẢI THIỆN SỨC KHỎE, GIẢM CÂN HIỆU QUẢ

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Hana Tran chia sẻ  rằng:

 

Xin chào cả nhà!

Hôm nay là ngày thứ 22 trong hành trình giảm cân 65 ngày cùng Emma. Mình đã lost được 5kg và 12cm vòng bụng, da mặt sáng căng mộng, 2 má hồng hồng. (thật sự mình ko kỳ vọng nhiều đến thế và có hơi bất ngờ với thành quả vì mình ăn trong cảm giác thoải mái nhất, ko áp lực, ko gượng ép bản thân). Mình ko tập thể dục kết hợp do bận bé.

Sau sinh mổ mình tăng 15kg, số cân trong 8 tháng ko giảm 1 lạng nào, rồi cho con ty hoàn toàn sữa mẹ nên tâm lý càng sợ giảm cân sẽ mất sữa ko dám bắt đầu. Khi con dc 8 tháng bé bắt đầu vào chế độ ăn dặm ổn định. Mình quyết định giảm cân và tình cờ biết tới Emma, tham khảo tài liệu mình tự tin giảm cân theo setup của chương trình.

Mình ăn nghiêm túc theo chương trình dc khoảng 1 tuần, rồi mình lắng nghe cơ thể sau đó có linh hoạt thay thế phần thực phẩm phù hợp theo bữa ăn có sẵn của gia đình và vẫn ưu tiên rau xanh,hoa quả theo mùa, đạm trắng như cá và ức gà. Và đặc biệt bữa ăn sáng là mình thực hiện nghiêm túc nhất (uống nước ấm+ chanh thanh lọc trước ăn sáng, ăn thô, ăn ngũ cốc hoa quả, bánh mì đen...).

Điều tiên quyết mình nghĩ để đạt được hiệu quả trong giảm cân nè các nàng, đó là: Ko áp lực bản thân phải xuống ký, ko ngượng ép cơ thể phải ăn những món ăn ko thích, lắng nghe bản thân và điều chỉnh calo nạp vào khoa học, ăn nhiều rau xanh trái cây theo mùa (ít nhất 1 bữa ăn trong ngày). Hành trình giảm cân còn dài hãy cùng vui với cơ thể để đạt mục tiêu dễ dàng.

Mình rất vui khi quyết định bắt đầu vào chế độ giảm cân sau sinh cùng gia đình Emma.

Cảm Ơn team!

Chúc cả nhà giảm cân thành công!

#eatclean

Trên đây là cảm nhận của bạn Hana Tran sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Hana Tran