Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM 12 KÍ

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói eat clean. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

BạnPhuong Ngoc chia sẻ  rằng:

 

Giảm cân cùng thực đơn Eat Clean và em đã thành công các chị em ạ 😂

Em cao 1m62, cân nặng em đỉnh điểm là 67kg, người lúc nào cũng ì ục chậm chạp. Em bắt đầu tìm hiểu eat clean thì 1 tháng đầu tự chế menu em cũng giảm dc còn 65kg (có bơi + đạp xe đạp nữa)

Sau đó chững cân em mới nhắn tin cho ROLIE Việt Nam để đc tư vấn và quyết định theo gói 45 ngày.

Do đang đi làm nên em ko áp dụng 100% chính xác menu nhưng vẫn giữ mức 70-80% theo menu hướng dẫn, trước đó em tự chế hoặc order đồ eat clean thì thấy ngán lắm nhưng theo menu 45 ngày đồ ăn đa dạng và ngon miệng lắm 🤣🤣🤣🤣

Tổng là em đã giảm được 12kg (67kg xuống 55kg) trong vòng 3 tháng vì có nhiều lúc em cũng cho bản thân xả hơi rồi vòng về lại 🤣🤣🤣🤣 à trong thời gian này em có đạp xe đạp, tập gym 1 tiếng 1 ngày và đi bơi nữa nha.

Đăng ảnh để khích lệ chị em rồi sẽ giảm cân khoẻ mạnh được nếu có quyết tâm và kiên trì nè, đừng tin vào thuốc giảm cân, trà giảm cân hay latex siết eo gì hết, con đường giảm cân an toàn nhất vẫn là ăn uống và thể thao lành mạnh.

Vì ngại gặp người quen nên hình đăng em xin phép che mặt lại ạ 😆

Trên đây là cảm nhận của bạn Phuong Ngoc sau khi sử dụng Thực đơn detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Phuong Ngoc