Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM 6 KÍ , CƠ THỂ KHỎE MẠNH

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói eat clean. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Huong Huong chia sẻ  rằng:

 

#HuongHuong

#emmaphamkitchen

#rollievietnamfeedback

#eatclean65days

Trong tất cả mọi việc thì mình đã từng nghĩ giảm cân là việc khó nhất, thậm chí là mình không thể làm được. Cơ địa mình rất dễ lên cân, hấp thụ rất tốt, tiêu hao rất chậm, công việc lại chủ yếu ngồi văn phòng, lại cũng khá hay phải đi ăn uống tiệc tùng, và nhất là cứ ngồi bàn tiệc là … không dừng ăn được 😅 Mình đã từng uống thuốc giảm cân, trà giảm cân, cắt hoàn toàn tinh bột trong thời gian rất dài… nhưng mọi biện pháp đều chỉ dẫn đến sự thất bại toàn tập. Mặc dù chỉ bị quá có 6kg thôi nhưng đã 5 năm nay mình không thể nào quay trở lại số cân nặng trước đây mà đà tăng cân dường như ngày càng nhanh hơn, cho tới khi mình quyết định mua gói giảm cân 65 ngày của Rollie 🙏🙏🙏

Chỉ 4 tuần đầu tiên mình đã giảm được 4kg, cơ thể nhẹ nhàng dễ chịu hơn rất nhiều. Hiện mình vẫn đang cố gắng giữ sinh hoạt lành mạnh với 1-2 cốc detox mỗi ngày, ăn salade rau xanh đều đặn, hạn chế tối đa đường, mỡ và duy trì tập pilates 3b/tuần để đạt được cân nặng như ý mà không quá áp lực.

Hơn cả, mình hiểu được quy luật của việc giảm cân, biết cách tính calo, cân bằng và kiểm soát lượng calo nạp vào hằng ngày. Điều này khiến mình tự tin hơn hẳn vì có thể điều chỉnh cân nặng một cách tương đối hiệu quả.

Chỉ sau 1 tháng mình đã thấy sự thay đổi rất nhiều cả về vóc dáng lẫn nhận thức về giảm cân, giữ dáng. Cảm ơn Rollie rất nhiều 🙏🙏🙏

Trên đây là cảm nhận của bạn Huong Huong sau khi sử dụng Thực đơn detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Huong Huong