Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM 6 KÍ HIỆU QUẢ

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Phương Mai chia sẻ  rằng:

 

Xin chào cả nhà.Con trai mình năm nay 20 tuổi, 2 năm dịch giã con toàn học onl nên ăn uống hơi tự do😄, cộng thêm suốt ngày ngồi máy tính, ít vận động, đi ra ngoài chỉ là đi chơi bạn bè cafe thôi nên con đã tăng cân khủng khiếp. Bản thân mình cũng đã tìm hiểu về eat clean và Emma một thời gian, cũng đã biết được rất nhiều sự thay đổi của mọi người trong nhóm nên đã mạnh dạn động viên con trai theo chế độ này. Thú thật mình không ngờ con mình rất hợp tác, rất hào hứng với thực đơn mà Emma và các bạn trợ giúp tư vấn. Con mình mới theo được 8 ngày thôi mà kết quả đã rất khả quan. Con đã giảm được 6kg, sức khoẻ con vẫn tốt, không hề đói hay mệt. Mình biết rằng đây mới là thời gian đầu, số cân đó so với mong muốn về số cân lí tưởng còn xa, nhưng đây thực sự là động lực to lớn để con thay đổi với mong muốn trở lại số cân ban đầu.

Và chắc chắn một điều, eat clean đã trở thành lựa chọn trong cuộc sống của gia đình mình

Mình xin phép chưa tiết lộ số cân và hình ảnh của con trai mình. Khi nào con về lại được số cân mong muốn mình sẽ báo kết quả để mọi người cùng chia vui với mẹ con mình.

Trên đây là cảm nhận của bạn Phương Mai sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Phương Mai