Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM 7 KÍ, CƠ THỂ KHỎE , DA ĐẸP

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói eat clean. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Nguyen Ngoc chia sẻ  rằng:

 

Chào cả nhà!

Mình là Ngọc, vậy là mình biết đến và áp dụng ăn theo chế độ Eat clean đã được 2 tháng 6 ngày. Hôm nay mình vui quá lên chia sẻ cho mọi người về thành quả của mình.

Mọi người biết ko! Sau khi sinh bé thứ 3 vóc dáng mình biến đổi hoàn toàn, từ mặc sz S sang sz L, kéo dài suốt 4 năm. Mình đã tìm đủ mọi cách để giảm cân nhung đều thất bại. Mình tự ti về vóc dáng với chiếc bụng mỡ mà ai gặp cũng ngỡ mình đang bầu 5 tháng. May mắn thay , mình được 1 người bạn chia sẻ nên biết đến hành trình giảm cân lành mạnh này.

Giờ đây mình từ 53.5kg xuống còn 46.5kg. Về mặt sức khoẻ mình không còn cảm giác chóng mặt mỗi khi đứng lên ,tuy giảm 7kg trong vòng hơn 2 tháng nhưng da mình không bị nhăn nheo hay chảy xệ. Bạn bẻ đồng nghiệp ai gặp cũng khen trẻ đẹp hơn trước rất nhiều . Bản thân mình cũng tự tin diện những bộ đồ mình thích.

Cảm ơn Emma và các bạn đã luôn đồng hành , khích lệ mình suốt thời gian qua.

Chúc cả nhà mình luôn giữ được vóc dáng như mong muốn. Chúc các bạn đang trong quá trình thực hiện giảm cân hãy kiên trì để đạt kết quả nhé.

Trên đây là cảm nhận của bạn Nguyen Ngoc sau khi sử dụng Thực đơn detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Nguyen Ngoc