Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM 9 CÂN, SỨC KHỎE TỐT

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Liên chia sẻ  rằng: 

 

Chào đội ngũ Emma Pham và mọi người!

Hành trình thực đơn 115 ngày sắp kết thúc, mình chỉ biết nói mấy từ: Vui và hài lòng !!Từ sự hoài nghi lúc ban đầu cho đến giờ mình tin chắc là mình sẽ theo phương pháp này dài lâu, thật lâu 👍

Mình đi từ ngạc nhiên tới thích thú khi chuẩn bị thực đơn và thưởng thức đồ ăn hết sức ngon lành. Thầm hỏi sao mình không biết sớm hơn nhỉ 😜.

Điều quan trọng là sức khỏe của mình đã cải thiện rất nhiều: từ giấc ngủ, làn da tới các bệnh mãn tính....Giảm được 9kg là phần thưởng với tạng người luôn ổn định cân nặng ở mức cao như mình . Cân nặng ko giảm đều nhưng sự kiên trì của mình đã có thành quả !

Mình viết bài này để gửi lời cám ơn tới đội ngũ Emma Phạm , tới em Thúy đã đồng hành và tư vấn cho mình trong suốt thời gian qua cũng như chia sẻ niềm vui tới các các bạn quan tâm tới việc giảm cân và cải thiện sức khoẻ như mình .

Mình gửi vài hình ảnh những món mình chuẩn bị .

#rolie

#Emmaphamkitchen

#thucdon115days

Trên đây là cảm nhận của bạn Liên sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Liên