Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM CÂN HIỆU QUẢ

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Trang Kieu Nguyen chia sẻ  rằng:

 

Chào cả nhà mình năm nay 40 tuổi. Là mẹ bỉm sữa. Khi sinh bé thứ 3 được 5 tháng mình tình cờ biết đến Emma Phạm. Mới đầu mình tìm hiểu về cách ăn Eat clean nhưng cẫn do dự k biết có đủ sữa cho con. Nên mình là tạm tự bỏ ý định giảm cân. Nhưng khi con được 1 năm cân nặng của mình đã đạt 79kg. Mình quyết định một lần nữa lại tìm đến Emma Phạm với liệu trình 65 ngày ăn sạch. Mới đầu mình thấy thực đơn cảm thấy khó nhưng bắt đầu vào rồi mới thấy dc ăn ngon cách nấu dễ dàng.k làm khó cho việc giảm cân. Và thật bất ngờ sau 14 ngày đầu tiên từ 79kg mình đã giảm được 3kg. Về được 76kg mình thật bất ngờ cân lại giảm như vậy. Cơ thể cảm thấy nhẹ nhàng, da hồng hào hơn. Đội ngũ của ROLIE tư vấn giúp đỡ nhiệt tình. Mình vẫn tiếp tục cho hết hành trình của mình. Mình bận đi làm nên k thể chụp hết tất cả bữa ăn hàng ngày( mình chụp ảnh k đẹp vì những bữa ăn vội .(hi&hi)

Trên đây là cảm nhận của bạn Trang Kieu Nguyen sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Trang Kieu Nguyen