Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM CÂN HIỆU QUẢ, SỨC KHỎE TỐT

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Phuong Anh chia sẻ  rằng:

 

Xin chào cả nhà, mình là mẹ bỉm sữa 8m. Mục tiêu của mình là 54kg.

Mình áp dụng thực đơn 65 ngày của Emma Pham kitchen và đã đi đc 1/3 chặng đường. Cân nặng trước khi áp dụng thực đơn là 58.5kg hiện tại mình đã giảm về 55.6kg, số cân mà 3 năm nay mình mới được nhìn thấy, mặc dù trước đó mình cũng tìm đủ mọi cách giảm cân nhưng chỉ ăn đc vài bữa là bỏ cuộc.

Quá trình áp dụng thực đơn 65 ngày mình cảm thấy rất đơn giản, những món ăn dễ thực hiện, và quan trọng ăn như vậy mình ko cảm thấy đói mặc dù đang mình nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn, sữa vẫn nhiều và đặc. Hiện tại mình cảm thấy cơ thể mình rất nhẹ nhàng ko còn cảm giác ì ạch như trước.

Cảm ơn Emma Pham kitchen và các bạn trong đội ngũ ROLIE vì đã quan tâm giúp đỡ mình trong qua trình thực hiện thực đơn.

Dưới đây là 1 số thực đơn của mình

#EmmaPhamKitchen

#ROLIEVietNam

#Thucdon65ngay

Trên đây là cảm nhận của bạn Phuong Anh sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Phuong Anh