Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM CÂN, KHỎE KHOẮN

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Nhật Linh  chia sẻ  rằng: 

 

Chào mn ạ,

Em đang theo chế độ ăn 65 ngày, và hôm nay là ngày thứ 14. Sau khi ăn eatclean theo định lượng công thức của coach Emma Phạm, em đã giảm được 4kg, từ 73,5 kg xuống 69,4 kg, da dẻ đẹp hơn và tinh thần tập trung hẳn, ko còn bị buồn ngủ giữa buổi như trước. Em có kết hợp giữa eat clean và tập thể dục hàng ngày nhẹ nhàng, nói chung là khoẻ hẳn ra ạ. 1 tuần em cũng không tránh khỏi ăn tiệc 1-2 bữa, nhưng số cân không bị thay đổi (trước đây em cũng là người khó giảm cân, thử nhiều phương pháp nhưng ko hiệu quả).

Em xin chân thành cảm ơn đội ngũ chăm sóc khách hàng của Rolie Vn đã tận tình hỗ trợ đổi món và giám sát chế độ ăn hàng ngày ạ. Chúc mọi người giảm cân an toàn và khoẻ đẹp.

#Eatclean14days

Trên đây là cảm nhận của bạn Nhật Linh sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Nhật Linh