Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM CÂN TUYỆT VƠI

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình

Chị đã chia sẻ như sau:
 
 

Chưa bao giờ nghĩ một đứa vừa lười vừa ham ăn như mình lại giảm cân được. Sau 4 tháng eclean nửa mùa mình đã chính thức giảm được số cân như mong muốn. Từ 59kg xuống 53kg. Trong 4 tháng ấy rơi vào khoảng hơn 20 ngày mình đi du lịch và ăn xả, bỏ không theo thực đơn nhưng cũng chỉ bị tăng lại 1kg. Khi nào ăn theo EC thì lại giảm tiếp. Điều mà mình vui nhất khi theo EC là mình đã biết ước tính lượng calo ăn vào, biết lựa chọn đồ ăn trước khi ăn, biết nấu nhiều món EC ngon mà k hề béo. Giờ thì mình đã hạn chế được đồ ngọt, đồ chiên rán. Mình ăn uống k quá nghiêm khắc như các b và lượng thức ăn cũng phải nhiều gấp rưỡi các b, nhưng mình muốn tạo thói quen để giảm dần chứ k muốn ép bản thân giảm nhanh. Khi nấu ăn thì mình k chụp lại các món nhưng chia sẻ với các bạn hình ảnh trước và sau giảm của mình cho các b lấy động lực.

Cảm ơn e Vui của độ tư vấn ROLIE II đã nhiệt tình tư vấn, theo sát mình trong những ngày thực hiện.

Trên đây là cảm nhận của bạn Hương Mùa Hè sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Hương Mùa Hè