Giỏ hàng

GIẢM 2KG, VÒNG EO GIẢM 30CM

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói thực đơn giảm cân Eat Clean 65 ngày.Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể tìm lại vóc dáng của mình.

Bạn Quynh Huong chia sẻ rằng:

Lại là mình đây. Mình lại lên hội để báo cáo kết quả, mong được cả nhà động viên để tiếp tục vào giai đoạn 2 của hành trình 65 ngày eatclean, cũng như ủn mông các bạn mới bắt đầu hành trình nhen.

Mình đã hoàn thành 14 ngày đầu tiên.

Kết quả rất đáng khích lệ ạ.

Mình đã quen với việc ăn theo chế độ ăn mới. Ngồi ăn chung với cả nhà không bị cảm giác quá thèm những món ăn truyền thống, kiên nhẫn & vui vẻ ăn hết đĩa thức ăn riêng của mình.

Lần đầu tiên trong đời mình trải qua 14 ngày không ăn bánh ngọt, đây là thành công ngoài mong đợi vì mình có thói quen uống cafe & ăn bánh ngọt rất nhiều năm rồi.

Cơ thể khoẻ mạnh, không bị ức chế hay stress gì cả. Vui vẻ, bận rộn với việc đi lựa/ mua thực phẩm sạch, rất thích thú với việc chế biến các món ăn.

Và hôm nay, ngày thứ 15, mình đã cân & đo. Mình giảm 2kg, vòng eo giảm 3cm nhé.

Chúc nhà mình 1 ngày vui vẻ ha.

#eatclean65days , #emmaphamkitchen#rolievietnamfeedback"

Trên đây là cảm nhận của bạn Quynh Huong sau khi sử dụng Thực đơn giảm cân eat clean 30 ngày của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Quynh Huong

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.