Giỏ hàng

Giảm 6kg, giảm 11 cm vòng bụng

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói thực đơn giảm cân Eat Clean 65 ngày.Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể tìm lại vóc dáng của mình.

Bạn Nguyen Hong Anh chia sẻ rằng:

Chào cả nhà! Mình đang theo thực đơn 65 ngày Eat clean của Emma Pham, mình còn 15 ngày nữa là hết liệu trình. Mình đã giảm được 6kg từ 60kg xuống 54kg , vòng bụng từ 86cm xuống còn 78cm. Trước khi áp dụng thực đơn mình rất lăn tăn vì khi xem qua thực đơn mình nghĩ như này sao giảm được cân mà ngày vẫn ăn đủ 3 bữa? Và khi áp dụng thực đơn mình thật sự bất ngờ và hiểu ra rằng việc ăn uống sạch, khoa học , hợp lý thì sẽ giảm cân và hơn nữa da còn đẹp (bao năm nay mình áp dụng giảm cân là ko ăn tối, rồi bữa ăn bữa không, lúc đói quá ăn nhiều gấp đôi) nên người lúc nào cũng cảm thấy nặng nề, mệt mỏi hay buồn ngủ , ko tỉnh táo khi làm việc. Từ khi áp dụng thực đơn không chỉ giảm cân được mình thấy da còn cải thiện rất nhiều ko bị sạm mà căng bóng, hết mụn cả ngày tràn đầy năng lượng làm việc. Cảm ơn em Emma Pham Kitchen lúc nào cũng nhiệt tình tư vấn, theo sát và quan tâm mình trong suốt quá trình áp dụng thực đơn. Hi mọi người kết hợp với tập thể dục ngày 1h thì kết quả sẽ tốt hơn nữa nhé.

 

Trên đây là cảm nhận của bạn Nguyễn Thùy Dung sau khi sử dụng Thực đơn giảm cân eat clean 65 ngày của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Nguyen Hong Anh

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.