Giỏ hàng

8 nguyên lý trong sách chữa lành The China Study, bí mật dinh dưỡng cho sức khoẻ toàn diện

                                    

Một trong những quyển sách có bằng chứng khoa học về dinh dưỡng ảnh hưởng đến sức khoẻ bệnh tật của chúng ta của Tiến Sĩ T. Collin. Quyển sách này là bằng chứng cho thấy những gì chúng ta đang được truyền thông về dinh dưỡng không hẳn đã đúng, nó đi ngược lại với tuyên truyền.

Nguyên lý 1: Dinh dưỡng từ thực vật và ăn toàn phần sẽ tốt hơn so với chế độ ăn nhiều đạm, chất béo, đồ ăn tinh chế.

Nguyên lý 2: Phụ thuộc vào sản phẩm chức năng không có tác dụng phục hồi hiệu quả, thực phẩm tốt nhất là thực phẩm nguyên vẹn không qua chế biến. Ngày nay chúng ta bận rộn nên lạm dụng thực phẩm chức năng nhưng đó chỉ là sản phẩm bổ sung không phải thay thế cho bữa ăn hoàn chỉnh.

Nguyên lý 3: Không có chuyện dinh dưỡng trong động vật tốt hơn trong thực vật, dựa vào bảng so sánh này bạn sẽ thấy điều đó.

                                                                  

4. Nguyên lý 4:  Gen không chịu trách nhiệm cho bệnh tật, dinh dưỡng quyết định điều đó. Gen chỉ ảnh hưởng tới 3% còn lại là dinh dưỡng điều này đúng với tự nhiên. Tuy nhiên từ trước đến nay chúng ta hay đổ lỗi mình mắc bệnh là do gen di truyền.

5. Nguyên tắc số 5: Dinh dưỡng có thể kiểm soát đáng kể tác hại của hóa chất độc hại

6. Nguyên tắc số 6: Cùng một dưỡng chất giúp ngăn ngừa bệnh ở giai đoạn đầu cũng có thể giúp ngăn chặn hoặc định lùi căn bệnh ở giai đoạn sau. Ăn rau củ quả tươi sống vừa phòng bệnh vừa chữa bệnh

7. Nguyên tắc số 7: Chế độ dinh dưỡng có ích cho người mắc bệnh mãn tính là chế độ giúp hỗ trợ sức khỏe toàn diện.

8. Nguyên tắc số 8: dưỡng chất tốt tạo ra sức khỏe cho mọi hoạt động tồn tại của chúng ta. Tất cả các hoạt động đều được kết nối với nhau. Sức khỏe tổng quát bao gồm : bấm huyệt, châm cứu, yoga, trị liệu bằng âm thanh, thiền định, khí công, nắn xương…

Với kinh nghiệm thực tế của Emma đã giúp rất nhiều người cải thiện chữa lành tự nhiên theo chế độ ăn cân bằng dinh dưỡng và thiên về thực vật thì khả năng chữa lành rất nhanh. 

Tham gia cộng đồng Detox và ăn chay healthy để kiểm chứng điều đó là sự thật: 

 https://www.facebook.com/groups/1006708956453571/media/albums

Link tham khảo nghe sách nói kênh Youtube của bạn Dương rất hay:

Bạn có thể đọc sách này hay nghe trên Youtube đều có, chúc bạn thành công trên hành trình sống khoẻ của mình.

Nguồn: Emmaphamkitchen