Giỏ hàng

10 bài tập Cardio cho nữ tại nhà đốt mỡ toàn thân

Cadio được coi là vua của các bài tập khi lượng calo được đốt cháy trong thời gian luyện tập. Cadio là những bài tập chạy bộ, nhảy... là một trong những phương pháp hiệu quả trong việc giảm cân. Cùng tham khảo những bài tập Cadio cho nữ giới tại nhà trong bài viết này nhé!

1. BÀI TẬP ĐI ĐỀU XOAY TAY

Đi đều tại chỗ, nâng gối lên ngang hông, đồng thời xoay hai cánh tay vòng từ sau ra trước trong 30 giây và vòng từ trước ra sau trong 30 giây để làm nóng dần vùng cơ vai của bạn.

2. BÀI TẬP JUMPING JACK

Đứng thẳng người, 2 chân khép lại, nhảy 2 chân dạng ra, 2 tay vòng ra 2 bên nâng lên trên đầu.

3. BÀI TẬP HIGH-KMEE RUN

Đứng thẳng người, chạy tại chỗ, 2 cùi chỏ gập lại, cẳng thay song song với sàn, lòng bàn tay úp xuống. Chạy tạ chỗ kéo gối lên cao tới khi chạm vào lòng bàn tay là được.

4. BÀI TẬP LONG JUMP AND SHUFFLE BACK

Bắt đầu ở tư thế Squat, 2 tay duỗi thẳng ở phía sau người, bật nhảy thật xa về phía trước, hạ người nhẹ nhàng xuống bằng mũi chân và tạo tư thế Squat ban đầu. Sau đó, đi lùi về phía sau khoảng 5-8 bước nhỏ cho tới khi nào quay trở lại vị trí ban đầu.

5. BÀI TẬP BUTT-KICKER RUN

Chạy tại chỗ, kéo gót chân lên chạm vào mông để làm nóng phần đùi phía sau. Kết hợp kéo tay lên để giúp làm nóng lên phần thân người trên và giúp gia tăng nhịp tim.

6. BÀI TẬP BURPEE

Nhảy thẳng lên, 2 tay đặt sau đầu. Tiếp đất nhẹ nhàng bằng mũi chân, squat sâu xuống, kéo 2 tay đặt trên sàn.

Nhảy 2 chân ra sau tạo tư thế Plank. Nhảy 2 chân về lại phía 2 tay, lại bằng cách nhảy lên.

7. BÀI TẬP CROSS JACK

Nhảy chéo 2 tay và chân trước người, sau đó nhảy ngược lại, 2 chân dạng rộng và 2 tay dạng ra 2 bên.

8. BÀI TẬP LUNGE SKIP

Tạo tư thế lunge, chân phải ở trước. Bật lên đưa chân phải về trước, tiếp đất nhẹ nhàng trở về tư thế ban đầu. Lặp lại 30 giây sau đó đổi chân. 

9. BÀI TẬP MOUTAIN CLIMBER

Tạo tư thế Plank, kéo từng gối về phía ngực giống như bạn đang chạy tại chỗ. Tập trung siết cơ bụng và đừng để hông đẩy quá nhiều về phía trần. 

10. BÀI TẬP SIDE SKATER

Bắt đầu dồn trọng lượng lên trên phải, nhảy sang bên trái, hạ xuống nhẹ nhàng bằng cách khụy gối trái. Đâỏ ngược, nhảy sang chân phải.

Chúc các bạn thành công!

Nguồn: http://www.khoedep.vn/bai-tap-cardio-cho-nu-tai-nha/