Giỏ hàng

7 NGÀY EAT CLEAN GIẢM CÂN

Eat Clean là chế độ ăn rất phổ biến trong việc giảm cân và được hiểu là chế độ ăn sạch. Cụ thể hơn, các món ăn sẽ được chế biến làm sao cho giữ được nguồn dinh dưỡng và hương vị tự nhiên của thực phẩm như luộc, hấp, áp chảo hay trộn.

🌟 Phương pháp chế biến này sẽ hạn chế tối đa gia vị cùng muối trong các bữa ăn hàng ngày để tránh tình trạng tích nước. Khi cơ thể không tích nước, trọng lượng cơ thể cũng được cải thiện.

🌟 Nếu lựa chọn ăn kiêng theo chế độ Eat Clean, bạn có thể tham khảo ngay mẫu thực đơn giảm cân trong 7 ngày dưới đây, nó sẽ giúp bạn giảm đc 2-3 kg tùy cơ địa nha. Đặc biệt, khi thực hiện chế độ này bạn cần ăn chậm và nhai kỹ. Đồng thời tập luyện thể dục để có đc hiệu quả tốt nhất nha.

1. Ngày 1 

2.Ngày 2 

3. Ngày 3 

4. Ngày 4 

5. Ngày 5 

6. Ngày 6 

7. Ngày 7 

Chúc các bạn thành công!  

Có rất nhiều công thức món ăn, đồ uống eat clean và detox trên  youtube #Emmaphamkitchen mọi ng theo dõi hàng ngày nha:  https://m.youtube.com/c/Emmaphamkitchen

Nếu các bạn cần tư vấn thực đơn phù hợp với cơ thể xin vui lòng đăng ký qua link dưới đây để chuyên gia dinh dưỡng ROLIE tư vấn trực tiếp 

https://by.com.vn/E6h8V

Chúc tất cả các bạn sức khoẻ, bình an, hạnh phúc !