Giỏ hàng

4 Công thức nước ép thải độc gan hiệu quả rẻ tiền

Các công thức nước ép này kèm chế độ ăn xanh lành mạnh bạn sẽ đạt kết quả tốt trong quá trình thanh lọc, đào thải độc tố cho gan. Nếu bạn đang có vấn đề về bệnh gan duy trì bổ sung nước ép từ rau củ mỗi ngày kèm theo chế độ ăn chi tiết có trong sách NƯỚC ÉP TRỊ LIỆU mà tác giả Emma xuất bản, bệnh gan của bạn sẽ có những chuyển biến tích cực.

  1. Nước ép thải độc gan từ rau bồ công anh và cà rốt: Hỗn hợp này có vị hơi đắng nhưng lại tốt cho gan. Nguyên liệu: 80g bồ công anh +300g cà rốt : Tất cả cho vào máy ép lấy nước uống. Uống trước và sau bữa ăn chính đều được.

                                                           

2. Nước ép cà rốt củ dền dưa chuột: Hỗn hợp này thanh lọc thận và gan hiệu quả:  Nguyên liệu: 300g cà rốt + 200g dưa chuột + 50g củ dền. Cho từng nguyên liệu vào máy ép lấy nước. Khẩu phần 1 – 2 bữa, uống trước và sau bữa ăn chính hoặc cho một bữa ăn chính theo nhu cầu cơ thể + một đĩa salad.

                                                         

3. Nước ép cà rốt nguyên chất: Nước ép cà rốt đã từ lâu được dùng thực phẩm tuyệt vời giúp thanh lọc, phục hồi chức năng gan. Nguyên liệu: 500g cà rốt, ép lấy nước. Khuấy đều trước khi uống. Bạn uống trước và sau bữa ăn đều rất tốt.

                                                         

4. Nước ép cần tây nguyên chất: Một loại thảo mộc đặc biệt có công dụng thanh lọc thải độc gan mạnh và hiệu quả cao, đặc biệt rất tốt cho đường tiêu hoá. Nguyên liệu: 1 bó cần tây, ép lấy nước uống. Bạn có thể uống trước bữa ăn sáng, hoặc uống trong ngày đều rất tốt.

                                                      

 

Nguồn tham khảo: anchayhealthy

Các bài viết của ROLIE VIỆT NAM chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y tế. Các bạn chịu trách nhiệm về sức khoẻ của mình. Sức khoẻ có trong tay bạn, hãy lựa chọn thông minh.

Chúc các bạn sức khoẻ!