Giỏ hàng

4 CÔNG THỨC NƯỚC ÉP VÀ CHẾ ĐỘ ĂN EAT CLEAN CHỮA KHỎI BỆNH MẤT NGỦ LÂU NĂM

Bệnh mất ngủ ảnh hưởng tới các dây cần thần kinh và cơ chế lưu thông máu não. Để cải thiện căn bệnh này anh chị em nên tập trung vào dinh dưỡng, thay đổi chế độ vận động khoa học và luôn giữ tinh thần thoải mái giảm căng thẳng.

Đã có nhiều người gặp khó khăn uống thuốc ngủ hàng 20 năm, sau khi áp dụng lộ trình 10 ngày detox có nghĩa chỉ uống nước ép rau củ, uống sinh tố, ăn salad họ đã ngủ tốt hơn, căn bệnh mất ngủ không còn nữa. Đơn giản hệ thần kinh của họ được cải thiện, gan được thanh lọc, máu sạch hơn giúp lưu thông tốt, tinh thần giảm mỏi mệt sẽ giúp cải thiện bệnh tật.

                                      

Health Coach Emma Pham chia sẻ quý vị 4 công thức nước ép dinh dưỡng giúp cải thiện tình trạng bệnh này kèm theo chế độ ăn Eat Clean khoa học.

1. NƯỚC ÉP CẦN TÂY NGUYÊN CHẤT: Cần tây có hàm lượng muối khoáng Natri giúp thanh lọc đào thải độc tố gan hiệu quả .

Nguyên liệu:

  • 1 kg cần tây

Cho từng nhánh cần tây vào máy ép và ép lấy nước. Khuấy đều trước khi thưởng thức. Uống khoảng 450ml vào sáng sớm ngay sau khi ngủ dậy hoặc uống vào bữa ăn phụ tuỳ theo sức khoẻ của bạn.

                                                                       

2.NƯỚC ÉP GIÀU VITAMIN E: Hỗn hợp này giàu hàm lượng Vitamin E ngoài ra rất tốt cho hệ tiêu hoá, giúp giảm táo bón thanh lọc cơ thể tốt hơn.

Nguyên liệu:

  •  4 củ cà rốt to, cắt khúc
  • 2 nắm lá rau spinach

Cho từng nguyên liệu vào máy ép và ép lấy nước uống. Khuấy đều trước khi thưởng thức, mỗi lần uống khoảng 250ml và uống trước bữa ăn khoảng 20 phút.

                                                                       

3. NƯỚC ÉP CỦ DỀN CÀ RỐT DƯA CHUỘT

Hỗn hợp này có chức năng thanh lọc đài thải độc tố bổ sung nguồn vitamin dồi dào cho gan, cà rốt giàu chất chống tế bào ung thư , hàm lượng vitamin C phong phú, củ dền thực phẩm cho gan. Bạn nên duy trì uống nước này mỗi ngày có thể trước và sau bữa ăn, nếu chưa quan hãy uống vào bữa ăn phụ. Đặc biệt hỗn hợp này cực kỳ tốt cho những ai thích ăn đạm động vật sẽ giúp gan được thanh lọc tốt hơn.

Link xem tại video:

Nguyên liệu:

  • 300g cà rốt, cắt khúc
  • 1/2 củ dền, cắt khúc
  • 200g dưa chuột, cắt khúc

Cho từng nguyên liệu vào máy ép và ép thành nước. Khuấy đều trước khi uống. Mỗi lần uống từ 250 – 500ml tuỳ theo sức khoẻ của mình.

                                                                       

4. NƯỚC ÉP GIÀU VITAMIN C: Hỗn hợp nước ép bưởi chua và cam giàu Vitamin C có tác dụng thanh lọc và cải thiện hệ miễn dịch khoẻ mạnh hơn.

Nguyên liệu:

  • 2 quả bưởi chua, bỏ vỏ, bỏ hạt
  • 2 quả cam, bỏ vỏ, bỏ hạt, cắt khúc

Cho từng nguyên liệu vào máy ép và ép lấy nước. Khuấy đều trước khi thưởng thức.

Cách dùng: Uống 250ml trước và sau bữa ăn chính đều được theo nhu cầu cơ thể.

                                                                       

Để chữa căn bệnh mất ngủ này dứt điểm thì người bệnh cần có chế độ ăn uống khoa học và làm detox thanh lọc thường xuyên để cơ thể sạch sẽ, bệnh sẽ khỏi. Bằng chứng rất nhiều người bị mất ngủ lâu năm sau khi áp dụng chế độ ăn RAW DIET – làm lộ trình detox 10 ngày trẻ hoá làn da bệnh đã khỏi. Link cảm nhận mọi người ngủ ngon hơn sau khi làm Detox tại: 

https://www.facebook.com/media/set/?vanity=detoxtrehoalanda&set=a.134155068675389

Dưới đây là gợi ý chế độ ăn uống giúp quý vị cải thiện tình trạng sức khoẻ của mình:

                                                                       

Nguồn: Emma Phạm Kitchen

Các bài viết của ROLIE VIỆT NAM chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y tế. Các bạn chịu trách nhiệm về sức khoẻ của mình. Sức khoẻ có trong tay bạn, hãy lựa chọn thông minh.

Chúc bạn sức khoẻ!