Giỏ hàng

4 công thức sinh tố giúp giảm mỡ bụng đẩy lùi nám tàn nhang hiệu quả

4 công thức sinh tố giàu Vitamin và khoáng chất, giúp thanh lọc cải thiện sức khoẻ cho tất cả mọi người. Nếu bạn duy trì mỗi ngày 1 ly sinh tố rau củ quả, cơ thể bạn sẽ tràn đầy năng lượng, da đẹp mịn màng. Trong sinh tố hoa quả rau củ cung cấp cho bạn nguồn Vitamin khoáng chất dồi dào, chất chống lão hoá, đặc biệt tốt cho tiêu hoá.

1.Sinh tố giàu Enzyme tiêu hoá từ dứa và chuối : Công thức này giúp nhuận tràng và rất ngon, mang hương vị hoa quả nhiệt đới giúp giải nhiệt. Các bạn có thể uống thay thế cho bữa ăn chính hoặc ăn phụ tuỳ theo nhu cầu cơ thể mỗi người, trẻ nhỏ từ 10 tháng tuổi đã bắt đầu uống được rồi vị này rất thơm ngon cho các con.

                                                      

2. Sinh tố xanh giảm mỡ bụng: Công thức này có tính chất thanh lọc đào thải độc tố vị thanh mát từ chanh kết hợp vị ngọt thơm từ xoài chuối rất ngon. Duy trì chế độ ăn xanh mỗi ngày, uống đủ nước bạn sẽ giảm cân thành công. Món sinh tố này áp dụng cho trẻ nhỏ tới người lớn, tuỳ theo nhu cầu cơ thể mỗi người.

 

                                                     

3. Sinh tố chống lão hoá đẩy lùi nám tàn nhang. Thanh long đỏ giàu hàm lượng chất chống oxy hoá, vitamin C, nước dừa cung cấp cho bạn năng lượng, kết hợp với xoài chuối sẽ tạo vị rất ngon. Hỗn hợp sinh tố này bổ gan, tốt cho tiêu hoá, nhuận tràng. Bạn có thể dùng cho bữa ăn phụ hoặc ăn chính tuỳ theo mỗi người. Trẻ nhỏ từ 10 tháng tuổi uống được vị này rất ngon, bổ dưỡng cho con.

                                                      

4. Sinh tố giàu protein béo ngậy từ quả bơ: Món sinh tố này giàu hàm lượng protein từ bơ lạc, tuy nhiên ưu tiên bơ lạc không đường và hạn chế dầu ăn ( bạn tự làm được tại nhà sẽ tốt hơn). Món sinh tố yêu thích cho trẻ ăn dặm tới người lớn, có thể thay thế cho bữa ăn chính hoặc phụ.

                                                       

Nguồn: anchayhealthy.com

Các bài viết của ROLIE VIỆT NAM chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y tế. Các bạn chịu trách nhiệm về sức khoẻ của mình. Sức khoẻ có trong tay bạn, hãy lựa chọn thông minh.

Chúc các bạn sức khoẻ!