Giỏ hàng

4 công thức sinh tố xanh uống giảm mỡ bụng giảm cân nhanh

Để giảm cân không phải ăn kiêng, giúp da đẹp cải thiện sức khoẻ toàn diện từ trong ra ngoài, giúp ngủ ngon, tiêu hoá tốt, người tràn đầy năng lượng. Phương pháp hiệu quả các bạn hãy detox thanh lọc cơ thể bằng nước ép hay sinh tố xanh mỗi ngày. Đặc biệt các công thức sinh tố sau có tác dụng giảm cân, giảm cảm giác thèm ăn kết hợp với chế độ ăn uống healthy lành mạnh bạn sẽ đạt kết quả cao.

  • Thời gian uống: Bạn có thể thay thế cho bữa ăn chính trong ngày ( sáng, trưa hoặc tối), bạn nào chưa quen thì uống vào bữa ăn phụ.
  • Muốn giảm cân hiệu quả: Bạn có thể uống 2 – 3 bữa sinh tố trong ngày, hoặc 1 bữa nhưng muốn giảm nhanh nên uống 2 bữa sẽ có kết quả tốt.
  • Học cách lắng nghe cơ thể mình để áp dụng thành công, nếu đói ăn thêm hoa quả, uống nước ép xanh hoặc ăn các món salad healthy.
  1. Sinh tố giảm mỡ bụng từ chanh và dưa chuột và cân tây. Công thức không ngọt nhưng có tác dụng thải độc thanh lọc gan và đường tiêu hoá. Giúp bạn no lâu.

                                                         

2. Sinh tố tiêu hoá tốt: Hỗn hợp sinh tố này giàu Enzyme tiêu hoá giúp nhuận tràng sẽ giúp bạn có vòng bụng thon gọn sau một thời gian duy trì.

                                                         

3. Sinh tố thanh lọc đào thải độc tố cho gan: Hỗn hợp sinh tố này có vị rất ngon dễ uống nhưng bổ gan từ các loại thảo mộc rau mùi, chanh, đu đủ.

                                                         

4. Sinh tố giàu chất xơ tốt cho đường tiêu hoá giúp no lâu: 

                                                          

Nguồn: Anchayhealthy

Các bài viết của ROLIE VIỆT NAM chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y tế. Các bạn chịu trách nhiệm về sức khoẻ của mình. Sức khoẻ có trong tay bạn, hãy lựa chọn thông minh.

Chúc các bạn sức khoẻ!