Giỏ hàng

ĂN THÔ ĐẸP DA, GIẢM CÂN

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn My Trà  chia sẻ  rằng:  

 

E chào các chị e my trà vừa hoàn thành song thử thách 30 ngày ăn thô .phải nói là các món nước ép . Sinh tố . Và salát rất ngon và rễ uống ,sau 30 ngày e nhận dc là cơ thể nhẹ nhõm . Năng lượng thì rất nhiều e làm việc nặng cả ngay mà ko bị mệt ,trước kia e hay bị dị ứng , nổi ngứa , giờ thì ko thây bị nữa , mà da đẹp lên rất nhiều mịn màng hông hào, e giảm dc 3 cân . E cảm ơn chị EMMPhamkitden. Roljevn đã động viên e trrong thời gian qua , các chị hãy cố gắng tham gian các thử thách để có 1 cơ thể khỏe mạnh . Và làn da sáng mịn nhé

Trên đây là cảm nhận của bạn My Trà sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn My Trà