Giỏ hàng

EAT CLEAN ĂN THÔ GIẢM 9 KÍ

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Thi Huỳnh chia sẻ  rằng:

 

#Emmaphamkitchen

#ROLIEVietNam

#30antho

Em xin chào tất cả thành viên trong nhóm. Em rất cảm ơn sự tận tình chu đáo của chị Emma và các bạn nhân viên ở DVkhRolie VI đã luôn đồng hành cùng em trong suốt liệu trình thực đơn em tham gia. Sau 1 thời gian áp dụng thực đơn của chị Emma Phạm kitchen, em thấy cơ thể da sáng màu hơn, số cân có giảm 1 chút và cảm giác có thể gọn gàng nhẹ nhàng. Thật ra em đã tham gia vào nhóm đã được gần 2 năm. Lúc chưa vào nhóm, cân nặng của em ngót nghét gần 60 kg. Sau khi tham gia các gói thực đơn 60 ngày eat clean, và tiếp 30 ngày ăn thô cho đến ngày hôm nay thì em còn 51 kg. ( Mặc dù e cũng có những bữa vượt rào vì không thoát khỏi cám dỗ). Hiện tại em chỉ muốn duy trì cân nặng như này và tập cho bản thân 1 thói quen ăn uống lành mạnh 🙂

Em không giỏi trình bày và không chụp nhiều hình, nên chỉ có 1 ít để đăng. 😂

Trên đây là cảm nhận của bạn Thi Huỳnh sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Thi Huỳnh