Giỏ hàng

ĂN THÔ GIẢM 3 KÍ, DA ĐẸP

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Thanh Cảnh Phạm  chia sẻ  rằng:  

 

Chào mọi người. Mình đã từng đăng ký tham gia liệu trình 15 ngày ăn thô và đã cải thiện cơ thể rất tuyệt vời. Cơ thể giảm được 3ky, cơ thể nhẹ nhàng,ít thèm ăn thịt hơn trước mặc dù có những lúc không theo sát thực đơn. Trải qua lộ trình mình học được ăn uống đa dạng hơn, biết cách chăm sóc sức khỏe để giữ dáng đẹp hơn. Cơ thể lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Chị em trong nhóm cũng cố gắng áp dụng sát sao để hoàn thành mục tiêu đặt ra nhé.Cảm ơn Emma cùng các bạn tư vấn viên, và cảm ơn chính bản thân mình đã vượt qua được thử thách /-heart

Chúc các chị em trong nhóm sớm hoàn thành được mục tiêu của mình!

Trên đây là cảm nhận của bạn Thanh Cảnh Phạm sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Thanh Cảnh Phạm