Giỏ hàng

ĂN THO GIẢM CÂN, VẪN ĐỦ SỮA CHO BÉ

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Trần Thị Nga  chia sẻ  rằng:  

Xin chào mọi người. Mình là mẹ bỉm của em bé 18 tháng. Thời gian gần đây mình bắt đầu quan tâm đến ăn thô, mình có vào cả group làng ăn thô luôn. Đa phần mình thấy mọi người ăn thô theo hướng ăn uống trái cây và uống sinh tố, nước ép. Mình cũng đã thử ăn như vậy nhưng nếu 1 ngày mà chỉ ăn toàn trái cây thì mình cảm thấy cứ thiếu thiếu rồi mình ko biết phải ăn ntn mới đúng. May mắm làm sao khi bên rolie có thực đơn ăn thô thế là mình đăng kí 30 ngày luôn. Thực đơn rất đa dạng, chi tiết dễ làm, các món ăn cũng dễ ăn nữa. Chưa bao giờ mình thấy là các loại rau củ quả lại có màu sắc đepn tuyệt vời như thế. Mình lựa chọn chế độ này là để thay đổi lâu dài nên 30 ngày trôi qua với mình rất thoải mái, mình còn cảm thấy thích nữa. Và đây là kết quả của mình:

+ Cân nặng giảm từ 55kg xuống 49kg mà không thấy mệt, ngủ cảm thấy ngon hơn.

+ Bé 18 tháng, bú mẹ hoàn toàn ( cái này có thể không đúng với cách nuôi con hiện đại nhưng mình chọn cho con bú đến 24 tháng), khi mình chuyển qua ăn thô thì lượng sữa không hề giảm nhé. Sữa vẫn căng bé bú đầy đủ luôn (thỉnh thoảng mình vẫn ăn cơm gạo lứt nhưng ko nhiều)

+ Trước giờ bé bú mẹ hoàn toàn như vậy rồi tự nhiên đến 1 ngày bé có hiện tượng táo bón, mỗi lần đi vệ sinh thì rặn nhiều, nhiều ngày mới đi nặng mình rất lo lắng nhưng sau khi mình ăn thì bé đi phân mềm, nhiều, đi đều đặn hơn

Cuối cùng cảm ơn chị emma phạm và rolie đã đồng hành cùng mình.

#tranthinga #emmaphamkitchen #rolievietnamfeedback #30daysantho

Trên đây là cảm nhận của bạn Trần Thị Nga  sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Trần Thị Nga