Giỏ hàng

EAT CLEAN CẢI THIỆN TÁP BÓN, HẾT ĐAU DẠ DÀY

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Tam Tran chia sẻ  rằng:

 

Chào mọi người mình năm nay 54 tuổi , sống tại thành phố Hà Nội. Trước vì không hiểu biết và ăn uống không khoa học nên bị rất nhiều bệnh.Mình bị dạ dày, táo bón, trĩ kéo dài 20 năm, hơi thở có mùi và bị sỏi mật. Mình cắt trĩ được 7 năm xong lại tái phát và cắt mật năm 2021.Bs bảo mình hồng cầu bị bé hay thiếu máu và áp huyết thấp. Mình không biết sao chữa dạ dày mấy năm ở bệnh viện Bạch Mai không khỏi hết thuốc lại tái phát. Từ đầu năm đi tìm sức khỏe mà không thấy sức khỏe đâu. May được 1 người bạn giới thiệu đến Emma phạm về cách ăn uống lành mạnh để chữa bệnh tận gốc. Bước đầu mình chưa tin ngay đâu và cứ xem live stream của Emma trên facebook và ngầm thực hiện theo cũng thấy hiệu quả đôi chút mỡ máu giảm cơ thể gầy đi chỉ còn 44 kg. Nhưng" không thầy đố mày làm nên ". Cho nên mình quyết định vào liệu trình cơ thể tự chữa lành 10 ngày detox và 28 ngày ăn thuần chay tăng cân của emma phạm.Các bạn có biết k sau 10 ngày detox da mình đẹp hẳn và sau 28 ngày cơ thể mình cũng khác nhiều nhé. Dạ dày ổn định ,táo bón khỏi trước mình phải thải độc đại tràng mới đi được giờ thì bỏ thải độc hết táo bón.tối ngủ k đau mỏi người sáng dậy tỉnh táo hệ tiêu hóa cải thiện rất nhiều da đẹp hồng hào k xanh như trước và tăng được 1,5kg và mình lại quay vòng tiếp .Mình rất cảm ơn emma pham và đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình. Các bạn có biết k bệnh từ đầu vào ăn uống thì cũng chữa bệnh từ đầu vào là rất hợp lý đấy. "Người buộc chuông thì phải tìm người thsos chuông". Các bạn cứ nghĩ mà xem.Đức phật bà quan âm cầm hồ lô nước thánh và cành liễu để cứu chúng sinh.Vậy thì emma pham chính là đệ tử mà người phái xuống để cầm bình nước ép và cành rau chữa bệnh cho mọi người đấy nên mọi người cứ tin tưởng vào emma phạm nhé mình yêu emma phạm và đội ngũ tư vấn nhiều lắm lắm luôn.

#ROLIEVietNam

#EmmaPhamKitChen

#EMDOLA

Trên đây là cảm nhận của bạn Tam Tran sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Tam Tran