Giỏ hàng

Bộ sách Đường Xưa Mây Trắng và phim về Cuộc Đời Đức Phật sẽ làm thay đổi cuộc đời bạn

   

Chào các bạn,

Cám ơn các bạn đã ghé thăm THƯ VIỆN CHỮ LÀNH – nơi các bạn trở về với chính mình. Hôm nay chúng ta cùng nghe sách về cuộc đời Đức Phật, Emma biết đến đạo Phật ở độ tuổi 35 và đã được gần 1 năm chịu khó nghe Phật Pháp. Cuộc sống của Emma đã thay đổi rất nhiều theo hướng tích cực .

Nếu ngày trước mình hay cô đơn, lãng phí thời gian, hay nóng tính, hay kiêu ngạo,… thì bây giờ mình sống khác, thích sống yên tĩnh hơn, sống trở về với chính mình. Câu chuyện khá dài về hành trình tâm linh của Emma, hôm nào em chia sẻ sau trên video nhá, còn bây giờ chúng ta cùng nhau học thôi.

Nếu ai đang khổ đau, đang không biết hạnh phúc là gì, ai đang bệnh tật, ai đang cần sự cứu giúp đỡ cả về vật chất lẫn tinh thần, hãy dừng lại để nghe Đức Phật dạy cách sống bớt khổ.

Bộ sách – Đường Xưa Mây Trắng của Thiền Sư Thích Nhật Hạnh để lại là món quà vô giá cho nhân loại, khi nghe bộ sách này Emma đã nghiền ngẫm trong một thời gian rất ngắn vì quá hay, quá xúc động. Kể từ đó Emma đã nguyện theo Phật Pháp vì Ngài là một con người vĩ đại trong trái tim mỗi chúng ta. Bộ sách gồm có 6 phần, các bạn chỉ cần nghe trong link này hoặc link: https://www.youtube.com/watch?v=3M-eQFmKc9w&list=PLsrIML5bK8Q_PPp4ZiKEiKD1aLSw5rCVH.

Xúc động hơn nữa khi được nghe Đức Phật kể về cuộc đời mình trong Bộ Kinh Trung Bộ – Nikaya phẩm số 26:

Các bạn nhớ xem bộ phim về cuộc đời Đức Phật, cực kỳ hay bộ phim này đã lấy đi nước mắt của bao nhiêu người: https://phatphapungdung.com/the-buddha-cuoc-doi-duc-phat-121939.html

 

Những lúc bạn mất thăng bằng trong cuộc sống hãy nghe lại những lời dậy của Đức Phật để sống tốt hơn:

 

Chúc các bạn sức khoẻ, thành công và nhớ chịu khó nghe thêm Phật Pháp mỗi ngày tại link

Youtube CƠ THỂ TỰ CHỮA LÀNH CÙNG ROLIE:

https://www.youtube.com/watch?v=v3YDAeadLxA&list=PLsrIML5bK8Q9wfruxNbI61e87N5FQv9qY nhá.

Nguồn: Anchayhealthy