Giỏ hàng

HỌC EAT CLEAN ONLINE – CÁCH MUA ĐỒ ĂN HEALTHY TẠI SIÊU THỊ CHO CẢ NHÀ

Eat Clean đang nổi lên và trở thành trào lưu ăn uống của chị em với mong muốn cải thiện vóc dáng và sức khoẻ của bản thân và gia đình. Tuy nhiên không ít chị em gặp khó khăn trong việc lựa chọn thực phẩm Healthy theo đúng tiêu chuẩn Eat Clean để đạt được kết quả tốt nhất.

Về cơ bản nguyên tắc về lựa chọn thực phẩm theo Eat Clean như sau:

  • Chọn thực phẩm tươi sống và ở nguyên dạng tự nhiên nhất có thể. Bạn hãy ưu tiên mua các thực phẩm tươi sống, chưa qua chế biến, và hạn chế các thực phẩm chế biến sẵn.
  • Chọn nhiều loại rau củ quả phong phú và nhiều màu sắc. Rau củ quả là nguồn cung cấp chất xơ và vitamin dồi dào cho cơ thể. Bạn nên ăn đa dạng các loại rau củ quả, vì mỗi loại sẽ có những dưỡng chất khác nhau. Nếu chỉ chăm chăm ăn một loại thì cơ thể có thể bị thiếu chất. 
  • Để đạt được chế độ dinh dưỡng tốt nhất, bạn nên tìm những nguồn thực phẩm được nuôi trồng hữu cơ hoặc có nguồn gốc từ thiên nhiên. Những loại thực phẩm này thường hay đắt đỏ hơn một chút nhưng đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn thực hiện chế độ Eat Clean. 
  • Cắt giảm sử dụng tất cả chất ngọt nhân tạo, sản phẩm nhiều hàm lượng đường.
  • Đọc kỹ và đảm bảo hiểu rõ ràng thành phần nguyên liệu được in phía sau nhãn thực phẩm để chắc chắn mình sẽ nạp vào cơ thể những gì.

Eat Clean nghĩa là “Ăn Sạch”. Đây không phải là chế độ ăn kiêng, mà là một phương pháp hướng dẫn các nguyên tắc lựa chọn đồ ăn lành mạnh. Những người theo đuổi phương pháp này sẽ có được một sức khỏe tốt, trẻ trung, giảm nguy cơ bệnh tật. Hãy tham khảo Video của Emma để được hướng dẫn chi tiết hơn cách chọn thực thẩm Healthy cho cả nhà khi đi siêu thị nhé!

Nguồn tham khảo: Emma Phạm Kitchen

Các bài viết của ROLIE VIỆT NAM chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y tế. Các bạn chịu trách nhiệm về sức khoẻ của mình. Sức khoẻ có trong tay bạn, hãy lựa chọn thông minh.

Chúc các bạn sức khoẻ!