Giỏ hàng

HỌC EAT CLEAN ONLINE – CHẤT BÉO DẦU ĂN VÀ GIA VỊ NẤU ĂN

Dầu ăn và gia vị là nguyên liệu không thể thiếu trong mọi gian bếp và trong hầu hết các món ăn hằng ngày. Trên thị trường hiện nay, có không biết bao nhiêu loại dầu ăn và gia vị cho chúng ta lựa chọn. Điều này làm bạn khá lúng túng khi đưa ra quyết định, đặc biệt là những ai đang ăn theo chế độ Eat Clean.

Về cơ bản chúng ta có thể sử dụng nhiều loại dầu ăn và gia vị trong chế độ Eat Clean dựa trên gợi ý sau:

  • Không nên lạm dụng nhiều gia vị trong nấu ăn. Thay vào đó lựa chọn các loại gia vị có nguồn gốc tự nhiên.
  • Không nên dùng quá nhiều muối, hãy cho một lượng ít và tập làm quen với thói quen ăn nhạt và dùng các loại muối biển tự nhiên.
  • Có thể dùng một số loại gia vị như giấm táo, nước tương, hạt nêm chay, đường tự nhiên để tăng hương vị món ăn.
  • Dùng các loại lá thảo mộc khô để tăng mùi thơm.

Nhiều bạn đang bị hiểu nhầm rằng cần loại bỏ món có sử dụng dầu mỡ hoàn toàn ra khỏi chế độ Eat Clean và gia vị dùng cho chế độ này rất nghèo nàn. Nhưng thực tế Eat Clean vẫn khuyên bản nên ăn đủ các nhóm chất trong đó có cả chất béo và dùng gia vị phù hợp vì khi mà loại bỏ tất tần tật chất béo và gia vị ra khỏi khẩu phần ăn không chỉ làm làm món ăn mất hẳn vị ngon vốn có mà còn khiến quá trình trao đổi chất, vận chuyển Vitamin và đốt cháy mỡ bị tắc nữa. Vậy sử dụng chúng sao cho phù hợp là câu trả lời mình sẽ giải đáp cho bạn trong bài viết này, hãy cùng xem Video của Emma nhé!

Nguồn tham khảo: Emma Phạm Kitchen

Các bài viết của ROLIE VIỆT NAM chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y tế. Các bạn chịu trách nhiệm về sức khoẻ của mình. Sức khoẻ có trong tay bạn, hãy lựa chọn thông minh.

Chúc các bạn sức khoẻ!