Giỏ hàng

HỌC EAT CLEAN ONLINE – CHẤT ĐẠM PROTEIN NÊN ĂN LOẠI NÀO?

Chất đạm cần thiết để xây dựng và duy trì cơ bắp, máu, da, xương, và các cơ quan tổ chức khác của cơ thể. Chất đạm hay còn được gọi là protein bao gồm 2 loại là đạm từ thực vật và đạm động vật, là thành phần quan trọng của cơ thể sống.

Việc phối hợp đạm từ thực vật và đạm động vật trong chế độ ăn hàng ngày là rất quan trọng và cần thiết, để nâng cao vai trò của chất đạm và hạn chế việc sản sinh ra các yếu tố bất lợi cho sức khỏe. Đặt biệt những bạn ăn chay có thể bổ sung một nguồn cung cấp chất đạm tốt đối với cơ thể, tránh thiếu hụt dinh dưỡng trong quá trình ăn chay.

  • Protein động vật như thịt, cá, trứng, sữa, hải sản…
  • Protein từ thực vật có trong các loại hạt, rau củ hay khoai. ..

Chúng ta đã quá quen với việc nạp Protein từ động vật mỗi ngày, chưa làm quen nhiều với khái niệm Protein từ thực vật. Tuy nhiên nếu anh chị dùng các loại hạt giàu Protein để làm Grandola, làm bánh, hay sữa hạt sẽ rất ngon và tốt cho sức khoẻ, như trong các video Emma chia sẻ trên kênh Youtube và trong phần công thức, anh chị em cùng tham khảo nhé. 

Người nội trợ thông minh lựa chọn thực phẩm khoa học và hợp lý không chỉ mang đến bữa ăn ngon mà còn giúp bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình trong các bữa ăn hàng ngày.

Nguồn tham khảo: Emma Phạm Kitchen

Các bài viết của ROLIE VIỆT NAM chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y tế. Các bạn chịu trách nhiệm về sức khoẻ của mình. Sức khoẻ có trong tay bạn, hãy lựa chọn thông minh.

Chúc các bạn sức khoẻ!