Giỏ hàng

HỌC EAT CLEAN ONLINE – CHẤT XƠ & CÁC LOẠI RAU CỦ NÊN ĂN

Rau củ quả là một trong những nhóm thực phẩm không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người chúng ta. Dù bạn đang thường xuyên ăn ở nhà hay đi ra ngoài ăn, thì đều phải sử dụng đến các món rau củ quả trong mỗi bữa ăn, và chúng đặt biệt cần thiết khi bạn đang áp dụng một chế độ ăn Eat Clean khoa học.

Do mỗi loại rau có chứa các nhóm chất dinh dưỡng khác nhau, nếu bạn ăn ít món, bị thiếu chất sẽ là điều không tốt cho cơ thể con người. Vì vậy, nếu bạn đang mắc sai lầm khi đang lựa chọn rau quả đơn điệu thì bạn cần thay đổi nhanh chóng để đảm bảo việc ăn uống cân bằng và hài hòa nhất.

Trong thế giới thực vật phục vụ nhu cầu ăn uống của con người hàng ngày có hàng trăm loại rau củ quả mà chúng ta có thể nhìn thấy và có thể ăn chúng. Nhưng để có được dinh dưỡng đầy đủ và đúng cách nhất từ các món rau, điều đầu tiên là bạn cần phải biết các nguyên tắc của việc lựa chọn rau củ quả bao gồm:

  • Ăn đa dạng các loại rau củ quả.
  • Chọn rau của quả nhiều màu sắc, nhiều hương vị.
  • Ăn rau theo mùa, mùa nào ăn thức nấy.
  • Ưu tiên những sản phẩm rau củ quả nuôi trồng hữu cơ (organic).

Rau củ quả rất giàu vitamin, chất khoáng và chất xơ, ngoài ra rau củ quả còn có nhiều tác dụng chăm sóc sức khỏe, nâng cao thể chất. Do đó, hãy ưu tiên rau củ trong các bữa ăn để Eat Clean phát huy được công dụng tối đa nhất có thể. Hãy cùng xem Video của Emma để bỏ túi bí quyết chọn rau củ quả trong chế độ ăn Eat Clean vừa tốt cho sức khoẻ vừa không gây nhàm chán khi chế biến nhé!

Nguồn tham khảo: Emma Phạm Kitchen

Các bài viết của ROLIE VIỆT NAM chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y tế. Các bạn chịu trách nhiệm về sức khoẻ của mình. Sức khoẻ có trong tay bạn, hãy lựa chọn thông minh.

Chúc các bạn sức khoẻ!