Giỏ hàng

HỌC EAT CLEAN ONLINE – EAT CLEAN CHO NGƯỜI ĐI HỌC, ĐI LÀM

Eat Clean khuyến khích mọi người ăn thức ăn dưới dạng nguyên thủy nhất của nó, hạn chế việc chế biến và nêm nhiều gia vị. Vì thế chế biến thức ăn theo Eat Clean rất dễ dàng, đơn giản. Chế độ Eat Clean rất phù hợp cho người đi làm và đi học vì không phải chuẩn bị cầu kỳ mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng cần thiết. Ngoài ra không chỉ chuẩn bị được những món ăn tại nhà, chúng ta còn có thể chuẩn bị hộp cơm mang đi học đi làm theo đúng tiêu chí “ngon – gọn – lẹ” chỉ tốn khoảng 5-10 phút chuẩn bị từ tối hôm trước.

Ăn theo chế độ Eat Clean thì bên cạnh 3 bữa chính trong ngày, chúng ta nên bổ sung thêm 2 bữa phụ, tốt nhất là ăn vào 9-10h sáng và 3-4h chiều. Bạn cũng đừng quên mang theo bình nước và uống nhiều nước để cung cấp đủ năng lượng cho cả ngày làm việc.

Một bữa ăn Eat Clean mang đi làm vừa đảm bảo đủ chất trong khẩu phần ăn mà vẫn đạt được mục tiêu giúp chị em đẹp dáng, cải thiện sức khoẻ. Vì vậy thay vì bình thường chúng ta hay ăn theo kiểu truyền thống hoặc dùng thực phẩm chế biến sẵn ngoài quán thì hãy chuẩn bị cho mình một hộp cơm Eat Clean mang đi. Nếu bạn còn thắc mắc về cách chuẩn bị hôp cơm mang đi như thế nào để đúng chuẩn Eat Clean, vừa ngon vừa tiện mà lại vô cùng Healthy thì hãy cùng xem hết Video của Emma nhé!

Nguồn tham khảo: Emma Phạm Kitchen

Các bài viết của ROLIE VIỆT NAM chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y tế. Các bạn chịu trách nhiệm về sức khoẻ của mình. Sức khoẻ có trong tay bạn, hãy lựa chọn thông minh.

Chúc các bạn sức khoẻ!