Giỏ hàng

HỌC EAT CLEAN ONLINE – TRONG NGÀY CẦN UỐNG BAO NHIÊU NƯỚC

Ở người trưởng thành nước chiếm 60% trọng lượng cơ thể. Chúng thực hiện nhiều chức năng quan trọng đối với sức khoẻ và cải thiện vẻ đẹp của chúng ta.

Nếu chúng ta không nạp đầy đủ nước, sức khỏe cơ thể sẽ bị ảnh hưởng. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn tập luyện nhiều hoặc ở trong môi trường có nhiệt độ cao. Mất nước khiến cơ thể thay đổi điều hòa nhiệt độ, giảm động lực, tăng mệt mỏi.

Sự bù nước đầy đủ đã được chứng minh để ngăn chặn những điều đó xảy ra. Thậm chí còn làm giảm áp lực cần tiêu thụ nhiều oxi xảy ra khi tập thể dục cường độ cao. Bởi lẽ cơ bắp có khoảng 80% là nước. Vì vậy, nếu bạn tập vận động mạnh và có xu hướng đổ mồ hôi, thì việc giữ nước có thể giúp bạn luyện tập tốt nhất.

Nói chung với người trưởng thành cần bổ sung từ 4–6 cốc nước tương đương 2-3 lít nước mỗi ngày. Tùy theo độ tuổi và nhu cầu sinh lý, bệnh lý mà có thể tăng hoặc giảm lượng nước. Thời điểm uống nước cũng rất quan trọng. Hãy tham khảo Video của Emma để biết được những cách kích thích bản thân bổ sung lượng nước đầy đủ và tốt nhất cho cơ thể nhé!

Nguồn tham khảo: Emma Phạm Kitchen

Các bài viết của ROLIE VIỆT NAM chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y tế. Các bạn chịu trách nhiệm về sức khoẻ của mình. Sức khoẻ có trong tay bạn, hãy lựa chọn thông minh.

Chúc các bạn sức khoẻ!