Giỏ hàng

SỨC MẠNH CỦA VIỆC CHUYỂN ĐỔI TIÊU THỤ THỰC PHẨM CHẾ BIẾN SANG THỰC PHẨM TOÀN PHẦN

Chế độ ăn uống với những thực phẩm siêu chế biến sẽ gây ra lượng calo dư thừa dẫn đến tăng cân không giống như chế độ ăn thực phẩm chưa qua chế biến hoặc ít chế biến

Dưới đây là một số ví dụ minh chứng rõ ràng về cách chuyển sang tiêu thụ thực phẩm toàn phần sẽ giúp ích cho vòng eo, cân nặng mà còn giúp ích cho sức khỏe tổng thể của bạn.Cùng một lượng calories, tuy nhiên nếu bạn ăn nhóm thực phẩm toàn phần sẽ tiêu thụ được đa dạng và số lượng thức ăn hơn trong ngày so với việc sử dụng thực phẩm “siêu chế biến”.

Một nghiên cứu năm 2014 của Public Health Dinh dưỡng cho thấy những người nấu ăn tại nhà 6-7 bữa mỗi tuần so với những người thường xuyên ăn ngoài,giảm trung bình 150 calo mỗi ngày - tức là 1.050 calo mỗi tuần! Chưa kể bạn có thể tránh được các loại dầu hydro hóa, lượng natri cao vốn có trong thực phẩm chế biến sẵn gây lại lớn đến sức khỏe.

Dưới đây là một số mẹo giúp bạn có thể áp dụng để chuyển sang chế độ ăn thực phẩm toàn phần ít chế biến dễ dàng hơn:

(1) Tập thói quen uống đủ 1,5-2l nước mỗi ngày, nên đặt báo thức nhắc nhở sau vài giờ.

(2) Tạo thói quen mua sắm thực phẩm mỗi tuần

(3) bắt đầu thói quen chuẩn bị bữa ăn sáng và trưa mang đến cty

(4) Nấu nhiều bữa tối tại nhà

(5) Hãy thử làm lmột số món tráng miệng yêu thích của bạn từ đầu trong nhà bếp với các thành phần lành mạnh hơn

(6) Đọc nhãn thực phẩm để hiểu rõ hơn về thành phần giúp bạn có lựa chọn thông minh.



Chị em nào đang gặp phải khó khăn trong việc xây dựng thực đơn hằng ngày, muốn thay đổi vóc dáng, cải thiện làn da và tăng cường sức khỏe thì có thể tham khảo bộ thực đơn #35_ngày_giảm_cân_toàn_diện_siết_mỡ_bụng.

Chúc các bạn thành công!