Giỏ hàng

23 DẤU HIỆU NGUY HIỂM BÁO HIỆU CƠ THỂ BẠN ĐANG NHIỀU ĐỘC TỐ

Là một huấn luyện viên dinh dưỡng hiểu được tầm quan trọng của cơ thể mỗi khi bị thay đổi và Emma luôn lấy cơ thể mình ra làm các dự án nghiên cứu khoa học. Câu chuyện cách đây không lâu người Emma đang có trong mình hầu hết các triệu chứng của một cơ thể có nhiều độc tố. Độc tố kẻ thù phá hoại sức khoẻ của chúng ta có ở khắp mọi nơi như từ nguồn nước chúng ta uống toàn hoá chất, không khí toàn bụi bẩn khí thải, thức ăn toàn hoá học ( thuốc trừ sau, thuốc tăng trọng), từ thuốc chúng ta uống dùng chữa bệnh, từ đồ dùng sinh hoạt chúng ta dùng mỗi ngày toàn chất hoá học độc hại…. Ngoài ra một loại độc tố nữa đó là tinh thần căng thẳng stress từ rất nhiều yếu tố : Gia đình, công việc, cuộc sống, môi trường xung quanh tác động làm cơ thể chúng ta mệt mỏi, tinh thần giảm sút.  Dưới đây Emma chia sẻ 23 biểu hiện dễ nhận biết khi cơ thể mình độc tố đang tích tụ trong trạng thái báo động:

  1. Người luôn cảm thấy lạnh
  2. Người nóng tính, hay cáu bẳn
  3. Da nổi mụn, da xấu nhiều nếp nhăn, da khô
  4. Bị đau lựng, đau khớp xương
  5. Bị táo bón, đầy bụng
  6. Bị ợ chua, đau dạ dày
  7. Căng thẳng ( stress )
  8. Người không có năng lượng làm việc
  9. Hay quên
  10. Bị đau đầu, tóc rụng hoặc tóc bạc nhiều
  11. Bị hoa mắt, mắt mờ
  12. Cảm giác nóng giận thất thường
  13. Ăn nhiều, ăn không kiểm soát
  14. Bị tăng cân hoặc giảm cân
  15. Cảm thấy mệt mỏi
  16. Bị sưng mặt, tích nước
  17. Nổi những vết thâm trên cơ thể, giãn tĩnh mạch ( ở chân)
  18. Buồn nôn
  19. Hắt xì hơi thường xuyên hay ngạt mũi
  20. Nước tiểu có màu vàng đậm, có mùi khó chịu
  21. Bị viêm lợi
  22. Mất ngủ
  23. Hay bị mệt

Nếu anh chị em đang có những biểu hiện trên đó là dấu hiệu cơ thể có quá nhiều độc tố cần thải thanh lọc và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể càng sớm càng tốt.

Độc tố tích tụ ở đâu: Ở ruột, ở gan, ở thận, ở phổi, ở máu các bộ phận trong cơ thể chúng ta đều bị ảnh hưởng và nếu chúng ta không thay đổi kịp thời thì đây là những dấu hiệu của các loại bệnh trong tương lai như bệnh gan, bệnh thân, bệnh tiểu đường, bệnh trầm cảm, bệnh tim mạch, bệnh về da … và dần dần sẽ là dấu hiệu của các loại bệnh ung thư. Ung thư là giai đoạn cuối khi cơ thể chúng ta độc tố trên mức kiểm soát.

( Sức khoẻ nằm trong những ly rau củ nhiều màu sắc này)

Cách đơn giản nhất phục hồi năng lượng có từ hàng trăm năm nay được các bác sỹ dân gian sử dụng đó chính là sử dụng thực phẩm nguyên chất từ thực phẩm: Từ nước ép rau củ, từ sinh tố rau củ, từ các món salad … phải kể đến phương pháp chữa bệnh tiêu biểu của các bác sỹ sau:

Bác sỹ Gerson  trong cuốn sách: “A Cancer Therapy ” ( có bán trên Amazon), cách bác sỹ chữa cho các bệnh nhân bị ung thư và các bệnh lý khác chủ yếu: Uống nước ép rau củ, làm sạch đại tràng bằng coffee enema và bổ sung Vitamin phù hợp với từng bệnh nhân kèm theo chế độ ăn chay. ( không đạm động vật). Khuyến khích anh chị em nên đọc sách này nếu gia đình có ai bị ung thư.

Bác sỹ Breuss phương pháp chữa lành bệnh ung thư kinh điển trong cuốn sách có tên: ” The Bresuss Cancer Cure” ông chữa cho bệnh nhân của mình khỏi các bệnh ung thư bằng liệu pháp: Uống nước ép rau củ và uống trà thảo mộc kèm theo chế độ không ăn đạm động vật. Trong đó ông có nhấn mạnh – tế bào ung thư phát triển mạnh khi chúng ta cho ăn các sản phẩm nhiều đạm động vật, nhiều tinh bột trắng, nhiều đường, nhiều muối… Khuyến khích anh chị em nên đọc sách này nếu gia đình có ai bị ung thư.

Quyển sách có tên: ” Curing Cancer with carrots”  kể về câu chuyện của người bệnh nhân này bị bệnh ung thư đại tràng chữa khỏi bằng hình thức uống nước ép rau củ trong đó cà rốt là chủ yếu và kết hợp với phương thức ăn chay.

Bộ sách của tác giả: Norman. Walker nói về chế độ uống nước ép rau củ và ăn salad để có một cơ thể trẻ khoẻ

Sách có tên “Prescription for Nutritional Healing “ xuất bản trên 8 triệu bản có hướng dẫn cách phương pháp chữa bệnh và nhấn mạnh cách phục hồi năng lượng cho bệnh nhân liệu pháp uống nước ép rau củ và đào thải độc tố.

Nếu như các bệnh nhân bị bệnh nặng có thể bình phục sức khoẻ và chữa khỏi bệnh bằng chính các loại rau củ này thì những người đang có những độc tố trên hoàn toàn tái tạo lại năng lượng và trẻ hoá làn da. Emma là một ví dụ sau khi xong lộ trình 10 ngày Detox đào thải độc tố – tái tạo năng lượng – trẻ hoá làn da mình như một người mới những triệu chứng kia dường như biến mất phải kể đến: Cơ thể bị lạnh không còn, mắt bị mờ không còn, cảm giác bị nghẹn cổ đầy bụng khó chịu không còn, tính tình không nóng giận nữa, cơ thể tràn đầy năng lượng nhiệt huyết làm việc hơn… một điều tuyệt vời đã tìm lập cho mình thói quen uống nước ép rau củ, uống sinh tố rau củ và ăn salad đều đặn mỗi ngày cho bản thân và gia đình. Mỗi ngày Emma duy trì ép ít nhất 2 lít nước rau củ nguyên chất cho cả nhà để bổ sung Vitamin và khoáng chất.

Anh chị em đang gặp những triệu chứng trên hãy nhắn tin cho #Emmaphamkitchen theo địa chỉ fanpage:

 https://www.facebook.com/emmaphamcuisine để được hướng dẫn cách tham gia và làm đào thải độc tố ngay từ bây giờ, đường chậm trễ và cũng đường coi thường những biểu hiện trên vì đó là tiềm ẩn của các loại bệnh tật sau này. NHẤT ĐỊNH MỌI NGƯỜI PHẢI THAM GIA NHÁ NẾU MUỐN SỐNG KHOẺ KHÔNG BỆNH TẬT !!!

Chúc anh chị em sức khoẻ,

Love,

#Healthcoachemmaphamkitchen