Giỏ hàng

6 CÔNG THỨC NƯỚC ÉP CHO NGƯỜI BỊ BỆNH GAN

Health Coach Emma Pham gợi ý chế độ ăn uống cho anh chị đang mắc bệnh gan như viêm gan, gan nhiễm mỡ, bệnh vàng da, xơ gan, ung thư gan.. hay các vấn đề về gan. Các công thức nước uống trong hình rất tốt cho việc thanh lọc đào thải độc tố và cải thiện hoạt động của gan, kết hợp với chế độ ăn uống dinh dưỡng hợp lý như trong hình  hy vọng tình trạng sức khoẻ của anh chị cải thiện tốt hơn. Một cơ thể khoẻ mạnh phải kể đến một lá gan khoẻ mạnh, nếu bạn đang gặp các vấn đề về sức khoẻ thì hãy kiểm tra gan của mình có làm sao không?

Ngoài việc uống nước ép anh chị bổ sung thêm 7 công thức sinh tố giúp thanh lọc gan tại link: https://emmaphamkitchen.com/7-cong-thuc-sinh-to-tri-mun-tri-nam-dep-da-la-gan-khoe-manh.html

Dưới đây là một số công thức nước uống có hỗ trợ thanh lọc cho gan rất tốt anh kèm theo gợi ý chế độ ăn uống trong ngày để giúp anh chị em sớm bình phục.

  1. NƯỚC ÉP CỦ DỀN TÁO: Đây nguồn thực phẩm vô cùng quý giá cho gan, củ dền có tính chất thanh lọc mạnh , táo bổ sung đường nguồn dự thức ăn của gan. Bạn nên uống hỗn hợp này mỗi ngày nếu bạn đang bị bệnh về gan.

Nguyên liệu:

  • 1/4 củ dền nhỏ
  • 1 quả táo xanh hoặc đỏ, bỏ hạt

Cho từng nguyên liệu vào máy ép và ép thành nước. Khuấy đều trước khi thưởng thức.

                                                       

2. NƯỚC ÉP CỦ DỀN CÀ RỐT DƯA CHUỘT

Hỗn hợp này có chức năng thanh lọc đài thải độc tố bổ sung nguồn vitamin dồi dào cho gan, cà rốt giàu chất chống tế bào ung thư , hàm lượng vitamin C phong phú, củ dền thực phẩm cho gan. Bạn nên duy trì uống nước này mỗi ngày có thể trước và sau bữa ăn, nếu chưa quan hãy uống vào bữa ăn phụ. Đặc biệt hỗn hợp này cực kỳ tốt cho những ai thích ăn đạm động vật sẽ giúp gan được thanh lọc tốt hơn.

Link video cách làm tại:

Nguyên liệu:

  • 300g cà rốt, cắt khúc
  • 1/2 củ dền, cắt khúc
  • 200g dưa chuột, cắt khúc

Cho từng nguyên liệu vào máy ép và ép thành nước. Khuấy đều trước khi uống. Mỗi lần uống từ 250 – 500ml tuỳ theo sức khoẻ của mình.

                                                      

3. NƯỚC ÉP CẦN TÂY TÁO: Cần tây giàu muối Natri ngoài ra có tác dụng thanh lọc đào thải độc tố cho gan rất hiệu quả, kết hợp với táo sẽ là nguồn nước ép bổ dưỡng cho gan.

Nguyên liệu:

  • 400g cần tây, cắt khúc
  • 200g táo, cắt khúc bỏ hạt

Cho từng nguyên liệu vào máy ép và ép thành nước. Khuấy đều trước khi thưởng thức

                                                       

4. NƯỚC ÉP CÀ RỐT: Nguồn vitamin A và C phong phú cho gan, có hỗ trợ thanh lọc và là chất chống lại sự phát triển của tế bào ung thư. Đối với người bị bệnh về gan nên duy trì uống nước ép này mỗi ngày.

Nguyên liệu: 300 – 500g cà rốt, cắt khúc và ép lấy nước uống.

                                                        

5. NƯỚC ÉP CÀ RỐT, CỦ DỀN, SỮA DỪA: Hỗ trợ thanh lọc cho gan, đối với ai bị bệnh gan nặng thì thay thế sữa dừa bằng nước dừa để giảm lượng chất béo.

Nguyên liệu:

  • 400g cà rốt
  • 1/2 củ dền sống, cắt khúc
  • 100ml nước cốt dừa

Cho cà rốt, củ dền vào máy ép và ép thành nước sau đó hoà với nước cốt dừa. Vị này sẽ tạo cho bản cảm giác béo ngậy đầy mê hoặc.

                                                       

6. NƯỚC ÉP CÀ RỐT RAU SPINACH: Hỗn hợp này rất tốt cho hệ tiêu hoá giúp thanh lọc bài trừ độc tố giúp gan hoạt động tốt hơn.

Nguyên liệu:

  • 500g cà rốt, cắt khúc
  • 200g rau spinach

Cho từng nguyên liệu vào máy ép và ép thành nước. Khuấy đều trước khi thưởng thức.

Nguồn: Emma Phạm Kitchen

Các bài viết của ROLIE VIỆT NAM chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y tế. Các bạn chịu trách nhiệm về sức khoẻ của mình. Sức khoẻ có trong tay bạn, hãy lựa chọn thông minh.

Chúc bạn sức khoẻ!