Giỏ hàng

7 Công thức nước ép trị liệu giúp thanh lọc giải độc cho gan ngày Lễ Tết hiệu quả

Dịp lễ Tết sắp tới, mời các bạn cùng tham gia thử thách mỗi ngày 1 ly nước ép giúp thanh lọc, giải nhiệt cho gan. Gan là cơ quan đào thải độc tố lớn nhất trong cơ thể của chúng ta, nếu duy trì thanh lọc gan thường xuyên thì bộ máy sẽ giúp cơ thể khoẻ mạnh và ngược lại. Một số công thức nước ép dưới dễ uống có tác dụng trị liệu cao gửi tặng các bạn cùng làm cho bản thân và gia đình.

  • Đối với người mới đầu mỗi ngày 1 cốc nước ép khoảng 250ml
  • Đối với người uống quen rồi thì uống từ 500ml trở lên lắng nghe cơ thể mình
  • Mục tiêu của thử thách này giúp các bạn duy trì thói quen ăn sạch sống khoẻ, bổ sung các thực phẩm giàu giá trị dinh dưỡng từ thực vật để thay thế đồ ăn chế biến sẵn.
  • Các công thức này hầu hết ai cũng áp dụng được từ trẻ nhỏ tới người lớn tuổi, trừ trường hợp bạn bị dị ứng với thành phần nguyên liệu thì thay thế bằng nguyên liệu khác hoặc không cho.
  • Thời gian uống: Đối với người mới bắt đầu uống vào bữa ăn phụ, người đã uống quen hay áp dụng các lộ trình dinh dưỡng từ Emma thì uống trước bữa ăn sáng 30 phút hoặc thay thế cho bữa ăn chính tuỳ theo nhu cầu cơ thể.
  • Chúc các bạn thành công, hãy cùng tham gia cộng đồng Detox để có động lực thanh lọc cơ thể chuyên sâu: https://www.facebook.com/groups/detoxtaitaonangluongtrehoalanda
  1. Nước ép bổ gan: Vị này rất ngon và dễ uống, áp dụng cho trẻ nhỏ tới người lớn. 

                            

2.Nước ép detox: Vị này bạn nào muốn giảm cân duy trì uống kèm theo chế độ ăn sạch sẽ hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ nội  tạng tốt.

3. Nước ép làm sạch đại tràng: Bạn nào hay bị táo bón, khó tiêu duy trì uống vị này sẽ cải thiện các vấn đề về đường tiêu hoá. 

                        

4. Nước ép tốt cho thị thực: Vị này vừa bổ mắt, bổ gan, tốt cho da. 

                        

5. Nước ép thanh lọc gan: Vị này cực kỳ tốt thanh lọc gan, tốt cho hệ miễn dịch. Duy trì uống mỗi ngày một chút nước ép màu đỏ đối với chị em phụ nữ sẽ giảm hiện tượng đau bụng kinh, còn đến thời kỳ tiền mãn kinh sẽ giảm cảm giác khó chịu.

                        

6. Nước ép tăng sức đề kháng: Vị này rất ngon cũng cố hỗ trợ giảm cân cho các bạn thừa cân, béo bụng, nhiều mỡ nội tạng.

                        

7.Nước ép giảm viêm nhiễm: Ai đang bị viêm khớp, nhức mỏi xương hãy duy trì bổ sung nước ép này mỗi ngày kèm theo chế độ ăn sạch sẽ giúp cải thiện căn bệnh. 

                        

Trên đây chỉ là những công thức rất dễ uống giúp các bạn tạo được thói quen này, để có nhiều công thức và chế độ ăn cải thiện chữa lành chuyên sâu các bạn nhắn tin vào fanpage Emma Pham Kitchen đăng ký tư vấn chuyên sâu: https://www.facebook.com/emmaphamcuisine

Nguồn: Emma Phạm Kitchen

Các bài viết của ROLIE VIỆT NAM chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y tế. Các bạn chịu trách nhiệm về sức khoẻ của mình. Sức khoẻ có trong tay bạn, hãy lựa chọn thông minh.

Chúc bạn sức khoẻ!