Giỏ hàng

CÁC MÓN ĂN VẶT HEALTHY ĐẸP DA GIÚP GIẢM CÂN NHANH

MÓN ĂN VẶT HEALTHY 

Những món ăn vặt không mất thời gian chế biến và rất tiện mang đi làm, đi học, đi du lịch giúp chị em không lo tăng cân nếu ăn vừa đủ theo sự hướng dẫn của Health Coach Emma Pham. Anh chị em nhớ Share – chia sẻ và nhắn tin đến Emma để nhận tư vấn chế độ ăn uống Eat Clean khoa học. 

Ăn hoa quả theo mùa : Tại sao phải ăn hoa quả vì bổ sung nhiều vitamin khoáng chất, đặc biệt bổ sung Vitamin C cho làn da tươi trẻ, chất chống lão hoá cho làn da mịn màng. Vậy chị em chịu khó ăn hoa quả thay cho bữa ăn phụ vừa được đẹp da lại không lo béo.

Video cách làm các bình hoa quả ngũ sắc đẹp da cho chị em :

Ăn các loại hạt dinh dưỡng, không đường không muối: Hạt điều, hạt bí ngô, hạt đỗ lạc, hạt óc chó, hạt hạnh nhân…. Trong hạt có hàm lượng chất béo tốt, hàm lượng protein giúp tái tạo năng lượng mỗi khi chúng ta đói.

Ăn bánh dinh dưỡng ít đường : Bánh energy bar, bánh yến mạch..cho tín đồ thích ăn bánh ngọt mà sợ béo thì chọn loại bánh healthy ăn sẽ tốt hơn. Công thức làm bánh healthy Emma có rất nhiều trong phần công thức làm bánh, anh chị em cùng trổ tài tạị nhà nhá.

Ăn sữa chua với hoa quả : Nhớ là sữa chua không đường và hoa quả ít ngọt, vừa bổ sung protein vừa bổ sung thêm vitamin khoáng chất.

Uống sinh tố hoa quả và nước ép rau củ nguyên chất:  Cho những ai thèm đồ uống có ngọt thì hãy làm nước ép từ rau củ hoặc sinh tố là sự lựa chọn đầu tiên cho chị em muốn có da đẹp dáng thon.

Uống trà detox hoặc nước detox : Trà xanh, trà hoa quả không đường, nước detox trái cây tổng hợp. Uống nước giúp chị em cảm thấy no và không ăn nhiều vậy chịu khó uống nước khi bị đói nếu chị em không muốn mình tăng cân nhá.