Giỏ hàng

CHẾ ĐỘ ĂN TỐT CHO NGƯỜI MẮC BỆNH TIỂU ĐƯỜNG, TIM MẠCH, MỠ MÁU, HUYẾT ÁP THẤP

Những bệnh lý nêu trên đều là những bệnh lý thường gặp trong xã hội hiện đại, và dễ dàng tìm kiếm những nguồn thực phẩm phù hợp với dinh dưỡng cần thiết cho mỗi loại bệnh.

Nhưng với nhịp sống nhanh, bận rộn, và hàng loạt những tin tức chưa được chứng thực trôi nổi trên mạng, không khỏi làm chúng ta hoang mang làm thế nào để xây dựng được chế độ ăn tốt, hạn chế những thực phẩm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người thân mắc bệnh, mà vẫn cung cấp đủ các dưỡng chất cho cơ thể.⁉️

Emma sẽ cùng cả nhà giải quyết nỗi lo này với bộ thực đơn Eat Clean. Vậy bộ thực đơn này sẽ giúp cả nhà những gì?

1. Thực đơn Eat Clean này áp dụng được với nhiều lứa tuổi, cả nhà không cần chuẩn bị riêng bữa ăn mỗi ngày cho người mắc bệnh mà có thể sử dụng thực đơn cho mâm cơm của cả gia đình.

👉Tiết kiệm thời gian, công sức, và tiền bạc.


2. Thực đơn đều có chi tiết mỗi bữa ăn, cách tính calo trong từng loại thực phẩm, nhờ thế không chỉ sử dụng cho người mắc những bệnh trên, mà những ai đang có mong muốn giảm cân đều có thể áp dụng thực đơn này.

3. Thực đơn với các thực phẩm thuần Việt, rất dễ dàng mua ở các siêu thị và chợ gần nhà. Chi phí mua sắm phù hợp, chế biến đơn giản, thực đơn kèm theo VIDEO hướng dẫn chế biến mà Emma trực tiếp đứng bếp và quay đấy cả nhà ạ.

4. Đẹp da, cải thiện sức khỏe, và xây dựng một thói quen ăn uống tốt không chỉ cho người bệnh mà cả gia đình. Đó là mong muốn Emma luôn hướng tới khi xây dựng thực đơn này.

Các bạn luôn lắng nghe nhu cầu cơ thể của mình để nạp một lượng vừa đủ nhé!

Chúc cả nhà sức khoẻ!

Emma

EAT BETTER - FEEL BETTER