Giỏ hàng

DETOX CẢI THIỆN CÂN NẶNG, LÀN DA

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Thoa Truong chia sẻ  rằng:

 

Em chào cả nhà !

Em vừa mới hoàn thành xong khóa 7 ngày thanh lọc gan và 10 ngày detox tái tạo năng lượng.

Em là hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc. Biết đến gia đình Emma và bật chế độ ‘’tàu ngầm’’ cũng đã lâu. Em là một người khá bận rộn, 3 năm trước, khi thời điểm dịch Covid vừa bùng phát. Trong một thời gian khá dài kể từ thời điểm covid, em chuyển sang làm việc online. Vì thế đây cũng là thời gian em “thả trôi” cơ thể của mình. Từ 45 kg - 58kg. Ăn đêm, ăn đồ ăn vặt, đồ ăn nhanh liên tục trong suốt một thời gian như vậy. Việc “thả phanh” cơ thể mình khiến em hốt hoảng và phải nhìn nhận lại chế độ ăn uống của mình trong suốt thời gian qua.

Trước khi biết tham gia các khóa của Emma, em đã có những chế độ ăn và tập luyện của PT người Hàn và cả người Việt. Chế độ ăn và tập luyện đó đã giúp em quay về số cân nặng 46kg. Như vậy đã được coi là hài lòng rồi. Tuy nhiên, vì theo một chế độ ăn kiêng và tập luyện cũng hơi khắc nghiệt, bên cạnh đó chế độ ăn của PT Hàn cũng theo ẩm thực văn hóa của Hàn Quốc nên có nhiều lúc cũng thấy không hợp. Có một thời gian, da vàng, và thi thoảng còn bị khó tiêu, táo bón. Vì thế, sau một thời gian ‘’tàu ngầm’’ trong gia đình Emma, em nhận ra các công thức- chế độ ăn ở đây thay đổi linh hoạt,đơn giản, dễ làm mà lại còn đẹp mắt. Nhìn không bị nhàm chán như thực đơn trước đây của em. Có nhiều nguyên liệu không có, có thể thay đổi. Và đa phần các nguyên liệu cũng không khó kiếm, dễ chuẩn bị.

Khi tham gia, còn được nhóm của chị Emma hướng dẫn nhiệt tình, chia sẻ các bí kíp chuẩn bị đồ ăn 5 ngày, 10 ngày. Có hình ảnh minh họa kèm theo nhìn rất dễ hiểu. Đập vào mắt là có thể làm được.

Trải nghiệm sau hành trình 17 ngày vừa qua cơ thể em thu về được những gì:

- Da dẻ có sự thay đổi cải thiện, không còn nổi các mụn hay mẩn ngứa như trước.

- Cải thiện tiêu hóa tốt hơn rất nhiều

- Tuy không quá ép mình phải giảm cân nữa, nhưng vẫn giảm thêm được 1.5kg.

- Giấc ngủ ngon, sâu hơn.

- Không còn cảm giác đầy hơi, khó tiêu.

- Có những thực phẩm trước kia rất kén ăn như cần tây, rau mùi Tây, quả oliu thì nay đã ăn được. Thậm chứng còn nghiện các món nước ép có nguyên liệu là rau.

Rất cảm ơn nhóm của chị Emma đã đồng hành cùng em trong hành trình 17 ngày qua. Cảm ơn những sự quan tâm, chia sẻ, hướng dẫn tận tình của mọi người.

Hy vọng sự chia sẻ trên có thể lan tỏa đến rất nhiều anh chị đang có mong muốn tìm đến một chế độ dinh dưỡng lành mạnh – khoa học. Một lối sống khỏe mạnh, thanh mát, tươi trẻ.

#Truong_Thoa, #emmaphamkitchen, #rolievietnamfeedback

Trên đây là cảm nhận của bạn Thoa Truong sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Thoa Truong