Giỏ hàng

LÀM 4 VIỆC NÀY HÀNG NGÀY ĐỂ CÓ LÀN DA TƯƠI TRẺ

Hôm nay Emma xin phép chia sẻ những thói quen giúp Emma có một làn da khoẻ mạnh, mịn màng căng bóng. Đầu tiên phải kể đến việc này, Emma đã làm cách đây 10 năm rồi và nó thực sự rất hiệu quả.

Emma hay dậy  vào lúc 5 – 6 giờ sáng, việc đầu tiên sẽ cắm điện đun nước nóng sau đó pha 1 cốc nước ấm kết hợp 100ml nước nóng + 600ml nước lọc : 700ml nước uống ( nhưng đợt này Emma có kết hợp thêm chanh ) giúp thanh lọc đào thải chất cặn bã trong cơ thể một cách dễ dàng.2. Sau khi uống nước xong khoảng 10 phút sau sẽ đi đại tiện loại trừ độc tố, phần thối rữa trong cơ thể chúng ta. Trung bình mỗi một người có khoảng 4.5kg phần thối rữa trong đường ruột, cách đào thải tốt nhất đáng lẽ ra sau khi ăn chúng ta sẽ đào thải luôn nhưng phần lớn ít ai làm được điều này vì lượng thức ăn chúng ta nạp mỗi ngày quá tải, thời gian tiêu hoá lâu hơn nên lượng thức ăn dư thừa trong dạ dày đường ruột tích tụ, và một số thức ăn không thể tiêu hoá được ngay vì thế nhiều người có hiện tượng 3 – 4 hôm mới đi vệ sinh một lần hoặc 1 tuần hay 10 ngày cũng không đi được.

Những ai đang trong tình trạng này hãy thay đổi chế độ ăn uống sớm, tạo thói quen uống nước để việc đào thải cặn bã, phân thối trong cơ thể một cách dễ dàng nhá.

Cùng thực hiện công thức Smoothie với thanh long đỏ, giúp tiêu hoá tốt, giảm táo bón của Emma nhé!

 

3. Sau khi uống nước ấm xong, Emma sẽ nghe sách khoảng 30 phút và ăn nhẹ ½ quả chuối sau đó tập 1 tiếng tại nhà. Tập xong việc sẽ xay 500ml nước ép cần tây uống giúp thanh lọc, đào thải độc tố cho da. Ngày xưa uống cần tây rất sợ nhưng bây giờ cảm thấy rất ngon, uống nước cần tây cảm giác mình không có hiện tượng thèm ăn, cũng như ngủ tốt hơn, da mịn màng hơn. Tuy nhiên uống thời gian đầu da bạn sẽ nổi mụn, tuỳ từng người mà mụn ít hay nhiều. Hiện tượng nổi mụn này các bạn không quá lo lắng đó là hình thức đào thải độc tố trong gan qua da, nó cũng là một tín hiệu tốt. Người nào có nhiều độc tố trong có thể, da sẽ nổi mụn nhiều và người nào có ít da sẽ xuất hiện ít nhưng sau một thời gian chúng ta đào thải hết độc tố da sẽ khoẻ đẹp hơn.

      

                                      Vì dang trong lộ trình detox thanh lọc cơ thể, Emma sẽ ăn sáng bằng một ly sinh tố Liver detox smoothie đào thải kim loại trong gan, cơ quan vô cùng quan trọng trong cơ thể chúng ta. Ngoài chế độ ăn uống healthy chị em nhớ cứ 3 tháng 1 lần làm lộ trình detox thanh lọc đào thải độc tố nhá, môi trường sống bên trong cơ thể chúng trong sạch thì da và sức khoẻ của chúng ta cũng khoẻ mạnh hơn rất nhiều.

Gửi chị em các công thức Detox giảm mỡ, thanh lọc cơ thể cùng Emma nhé!

4. Ăn trưa và tối healthy trong ngày giảm dầu mỡ, giảm đường, giảm muối giảm chất béo xấu vì đó chính là thủ phạm làm da chị em chúng ta xấu đi mỗi ngày.  Dưới đây là link cách Emma chế biến một bữa ăn healthy đơn giản trong vòng 5 phút, món này siêu ngon vì được ăn rất nhiều loại rau củ. 

Anh chị em ai chưa đào thải độc tố bao giờ, hãy trải nghiệm thử thách 7 ngày siết mỡ bụng cũng là 1 lộ trình ngắn hạn đào thải độc tố một cách dễ dàng. Chị em nhắn tin cho Emma để bắt đầu ngay bây giờ nhá !

Nguồn: Emma Phạm Kitchen

Các bài viết của ROLIE VIỆT NAM chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y tế. Các bạn chịu trách nhiệm về sức khoẻ của mình. Sức khoẻ có trong tay bạn, hãy lựa chọn thông minh.

Chúc các bạn sức khoẻ!