Giỏ hàng

NƯỚC ÉP TRẺ HOÁ LÀN DA TỪ BẮP CẢI TÍM

Bắp cải tím ngày càng được ưa chuộng và thường được chế biến thành nhiều món ngon hàng ngày. Không chỉ vậy, bắp cải tím còn mang đến rất nhiều những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và cải thiện vẻ đẹp mà không phải ai cũng biết.

                                      

Ngoài những hoạt chất có tác dụng ngăn ngừa ung thư, chữa viêm loét dạ dày, chống viêm khớp, giảm nguy cơ loãng xương, hỗ trợ quá trình trao đổi chất.. nó còn giúp cải thiện vóc dáng và làn da. Nếu có nhu cầu ăn kiêng và giảm cân, bạn nên thường xuyên bổ sung bắp cải tím vào các bữa ăn hàng ngày của mình. Bởi vì bắp cải tím có chứa một hàm lượng chất xơ cao, rất ít calo, tạo cảm giác no lâu và tránh ăn quá nhiều. Ngoài ra hàm lượng lớn vitamin A và C dồi dào trong bắp cải tím cũng là những chất chống oxy hóa tuyệt vời, giúp làn da luôn mềm mại, trẻ trung và tươi sáng. Bên cạnh đó, vitamin C còn có công dụng ngăn chặn sự xuất hiện của các vết nhăn, vết chân chim trên da và mắt.

Nguyên liệu :

  • 400gr bắp cải tím
  • 1 quả chanh
  • 1 nhánh gừng,
  • 3-4 nhánh cần tây
  • 2 quả táo.

                                      

Tất cả cho vào máy ép, uống trong ngày và thay đổi trong tuần rất tốt cho sức khoẻ, giúp đào thải độc tố làm đẹp da, hệ tiêu hoá tốt hơn nhé cả nhà.