Giỏ hàng

Thực đơn ăn xanh cả nhà khoẻ đẹp

Hôm nay cả nhà cùng ăn chay với cô Emma nhá, tuần trước cả nhà có ăn chay cùng cô không? Nếu ai chưa có thực đơn tuần trước cô gửi tại bài này: https://emmaphamkitchen.com/thuc-don-ca-nha-an-chay-an-xanh-song-khoe-cho-nguoi-moi-bat-dau.html

Cả nhà ăn có ngon không? Tuần này thứ cô Emma lại lên thực đơn nữa cho cả gia đình cùng ăn ngon tốt cho sức khoẻ. Nhớ để lại cảm nhận cho cô Emma biết món ăn có ngon không .

  1. Sáng ngủ dậy: Cả gia đình nhớ mỗi người 1 cốc nước chanh ấm uống thanh lọc đào thải độc tố nhá. Cô Emma bật mí, tâm lý buổi sáng rất quan trọng do đó mọi người nhớ vui vẻ, cười thật tươi, nghĩ về điều tích cực nhá.
  2. Nếu gia đình bố mẹ có điều kiện làm được cốc nước ép rau của cho cả nhà thì tuyệt vời.  Cần tây với táo, hoặc cần tây với cà rốt, cần tây với dứa nghệ rất ngon đó. Công thức này giúp cả nhà có hệ tiêu hoá khoẻ mạnh.

3. Ăn sáng:  Cô Emma để 2 lựa chọn cho cả gia đình

Nếu các con và ông bà muốn ăn muốn ăn nóng thì làm món cháo này nhá: Món cháo này có vị ngọt nhẹ rất ngon, bé Dashiell con trai cô ăn hết veo đó 🙂

Còn các mẹ thích đẹp da dáng xinh nên cô Emma để món ăn này cho các mẹ chọn lựa:

BỮA TRƯA: Canh rau củ dinh dưỡng mẹ nấu thêm một nồi cơm gạo lứt, kèm một đĩa rau salad nữa cả nhà có bữa ăn ngon miệng nhá. Nếu mẹ có thời gian thì làm thêm một đĩa đậu áp chảo hoặc đỗ lạc rang cũng ngon đó. Gia đình cô Emma chỉ cần một bát canh rau này là xong bữa thôi 🙂 .

BỮA TỐI: Bữa này cho mẹ dọn tủ lạnh, mỗi người làm một đĩa rau củ thật nhiều màu sắc ngon miệng. Bữa ăn này giúp mẹ đỡ vất vả không mất nhiều thời gian chuẩn bị đồ ăn mà cả nhà ai cũng thích nhá.

Các bữa ăn phụ sáng và trưa, nếu mẹ có thời gian làm sữa hạt cho con uống rất ngon hoặc làm sinh tố hoa quả cho con và cả nhà :

Cả nhà ăn theo lịch ăn này của cô Emma thấy khoẻ không? Món ăn của cô Emma không chỉ giúp cho mẹ đỡ vất vả còn giúp cho cả gia đình khoẻ mạnh, năng lượng tràn trề hạn chế bệnh tật, giúp cho người bị ốm khỏi ốm nữa đó. Vì thế các mẹ nhớ duy trì làm đồ ăn cho con ăn .

( Bài viết này Emma viết tâm sự với các con, cùng các mẹ luôn cho gần gũi 🙂 . Chúc cả nhà sức khoẻ, nhớ review cho cô Emma biết nha !

Nguồn : Emma Phạm Kitchen