Giỏ hàng

4 Công thức nước ép tốt cho người tiểu đường

4 Công thức nước ép tốt cho tất cả mọi người đặc biệt đối với người tiểu đường giàu hàm lượng Vitamin khoáng chất, tốt cho hệ miễn dịch giúp cân bằng lượng đường trong máu kèm chế độ ăn xanh thuận tự nhiên. Các bạn có thể uống trước và sau bữa ăn chính khoảng 30 phút tuỳ theo nhu cầu cơ thể mỗi người. Mỗi lần uống tầm 250 – 300ml, nếu người bị bệnh tiểu đường mà có biến chứng suy thận các bạn lưu ý sử dụng với hàm lượng vừa phải theo sức khoẻ của mình. Nếu bị kiêng hay dị ứng với loại hoa quả nào có thể thay thế bằng rau củ khác, hoặc không dùng.

Xin lưu ý: Trước khi các bạn áp dụng, hãy tư vấn với bác sĩ của mình để hạn chế trường hợp phản ứng phụ với thuốc. Nếu bạn theo phương pháp cơ thể tự chữa lành, thì các công thức này kèm chế độ ăn xanh có trong liệu trình Tiểu Đường Hành Trình Sống Khoẻ sẽ giúp các bạn đạt kết quả tốt. Các bạn tìm hiểu đăng ký liệu trình tiểu đường tại fanpage BẾP XANH CHỮA LÀNH: https://www.facebook.com/bepxanhchualanh

 1. Nước ép cà chua và cà rốt : Nguyên liệu: 300g cà rốt + 200g cà chua cho vào máy ép lấy nước, khuấy đều trước khi uống.                                                

                                                               

2. Nước ép giàu màu xanh thanh lọc thận : 400g cần tây + 200g dưa chuột + 200g rau xanh . Cho vào máy ép lấy nước, khuấy đều trước khi uống. Khẩu phần chia làm 2 lần uống tuỳ theo nhu cầu cơ thể mỗi người, mỗi lần uống tầm 250 – 300ml hoặc hơn.  

                                                                                                           

3. Hỗn hợp nước ép giàu Vitamin A: Nguyên liệu: 300g cà rốt + 200g cà chua + 100g rau cải bó xôi. Cho từng nguyên liệu vào máy ép lấy nước uống.                   

                                                               

4. Nước ép giàu chất diệp lục: Nguyên liệu: 400g cần tây + 100g cải bó xôi. Cho từng nguyên liệu vào máy ép lấy nước, khuấy đều trước khi thưởng thức.         

                                                               

Mời các bạn tham gia cộng động Tiểu đường hành trình sống khoẻ, nơi chúng ta cùng nhau giúp đỡ lẫn nhau vượt qua căn bệnh này một cách tự nhiên bằng chế độ ăn uống thuận tự nhiên:

 https://www.facebook.com/groups/hanhtrinhsongkhoe

Nghe câu chuyện cải thiện chữa lành bệnh tiểu đường sau 7 năm tiêm Insulin của gia đình chị Hà tạo động lực cho bạn cố gắnghttps://anchayhealthy.com/chong-chi-phan-thi-ha-khong-con-tiem-insulin-sau-7-nam-dieu-tri-benh-tieu-duong

Tham khảo thêm bộ công thức nước ép và chế độ ăn cho người tiểu đường trong sách Nước ép trị liệu đăng ký tại Tiki, hay shopee hoặc nhắn cho team ăn chay healthy giúp: https://www.facebook.com/anchayhealthy

Nguồn tham khảo: anchayhealthy

Các bài viết của ROLIE VIỆT NAM chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y tế. Các bạn chịu trách nhiệm về sức khoẻ của mình. Sức khoẻ có trong tay bạn, hãy lựa chọn thông minh.

Chúc các bạn sức khoẻ!