Giỏ hàng

4 LY NƯỚC ÉP CHỮA MẤT NGỦ, TRẺ HÓA LÀN DA HIỆU QUẢ NHẤT

Mất ngủ - hai từ nghe như đơn giản nhưng lại là nỗi ám ảnh của nhiều người. “Chỉ mong một giấc ngủ xuất hiện để biết được cảm giác thoải mái sau ngày dài”. Không có giấc ngủ sâu, não bộ ta không được nghỉ ngơi, thần kinh luôn căng thẳng gây mệt mỏi và uể oải. Đặc biệt với chị em phụ nữ còn ảnh hưởng đến việc sản sinh collagen trẻ hóa làn da. Vì vậy, một giấc ngủ ngon là điều quan trọng trong chế độ sinh hoạt hàng ngày. Vậy hôm nay ROLIE sẽ mách bạn 4 ly nước ép chữa mất ngủ, trẻ hóa làn da vô cùng dễ dàng. Hãy theo dõi tiếp dưới này mà đừng bỏ lỡ nha.

Khám phá 4 ly nước ép siêu đơn giản giúp ngủ ngon hơn, đẹp da, đẹp dáng

1. Nước ép cần tây nguyên chất

Cần tây luôn nằm trong top đầu thực phẩm hỗ trợ đào thải độc tố, kim loại nặng cho gan. Nước ép xanh này luôn được mệnh danh “ vua của mọi công thức chữa lành”. Tuyệt vời hơn, công thức lại không một chút cầu kỳ chỉ cần chuẩn bị:

  • Nguyên liệu: 1kg cần tây tươi
  • Cách làm: Cho từng nhánh cần tây vào máy ép và ép lấy nước. Khuấy đều trước khi thưởng thức

Với ly nước ép cần tây đẹp da này bạn nên uống vào sáng sớm ngay sau khi ngủ dậy hoặc uống vào bữa ăn phụ tùy theo sức khoẻ nhé.

2. Nước ép giàu vitamin E

Nhắc đến Vitamin E trong giới sức khỏe và làm đẹp chắc hẳn ai cũng biết về công dụng diệu kỳ của hợp chất này. Một ly nước ép giàu Vitamin E rất tốt cho hệ tiêu hoá, giúp giảm táo bón thanh lọc cơ thể tốt hơn.

  • Nguyên liệu:
  •  4 củ cà rốt to, cắt khúc
  • 2 nắm lá rau spinach
  • Cách làm: cho từng nguyên liệu vào máy ép và ép lấy nước uống

 

Để ngon hơn khi thưởng thức bạn khuấy đều trước uống và mỗi lần uống khoảng 250ml và uống trước bữa ăn khoảng 20 phút nha.

3. Nước ép củ dền cà rốt dưa chuột

Sự kết hợp của 3 thực phẩm siêu tươi ngon chất lượng này mang đến một công thức chữa lành rất tốt. Giúp thanh lọc đào thải độc tố bổ sung nguồn vitamin dồi dào cho gan.

Trong đó, cà rốt giàu chất chống tế bào ung thư , hàm lượng vitamin C dồi dào. Củ dền tốt cho tuần hoàn máu và gan. Dưa chuột giàu chất chống oxy hóa đẹp cho da.

  • Nguyên liệu:
  • 300g cà rốt, cắt khúc
  • 1/2 củ dền, cắt khúc
  • 200g dưa chuột, cắt khúc
  • Cách làm: Cho từng nguyên liệu vào máy ép và ép thành nước. 

 

Để ngon hơn hãy khuấy đều trước khi uống. Mỗi lần uống từ 250 – 500ml tùy theo sức khỏe của bạn. Với một công thức giàu dưỡng như này bạn nên duy trì uống mỗi ngày (trước và sau bữa ăn).Đặc biệt cho những ai thích ăn đạm động vật sẽ giúp gan được thanh lọc tốt hơn.

4. Nước ép giàu Vitamin C

Nguồn năng lượng từ vitamin C luôn được đánh giá cao trong các vấn đề sức khỏe. Từ tăng cường hệ miễn dịch cho đến cải thiện làn da tươi sáng. Sự kết hợp giữa bưởi chua và cam giàu Vitamin C mang đến một ly nước ép ngon miệng và giàu dinh dưỡng. 

  • Nguyên liệu:
  • 2 quả bưởi chua, bỏ vỏ, bỏ hạt
  • 2 quả cam, bỏ vỏ, bỏ hạt, cắt khúc
  • Cách làm: Cho từng nguyên liệu vào máy ép và ép lấy nước.

 

Vitamin C bổ sung trước và sau bữa ăn chính đều cần thiết cơ thể. Bên nên uống 250ml tùy theo nhu cầu. Đối với người có bệnh lý dạ dày nên làm quen dần từng chút một

Bạn sẽ nhận được nhiều hơn thế nếu duy trì uống nước ép và thay đổi chế độ ăn

Không chỉ gói gọn việc cải thiện chứng mất ngủ, làn da đẹp mà có rất nhiều điều kì diệu đến với cơ thể bạn nếu bạn học cách thay đổi mỗi ngày. Những công thức trên giúp làm quen với một chế độ ăn xanh sống khỏe. Từng ngày từng ngày chúng ta làm quen với một công thức, sau đó là cả lộ trình. Cùng đào thải độc tố chuyên sâu với thực đơn 10 ngày Detox loại bỏ đi các nguyên nhân gây hại. 

Thật tuyệt vời nếu bạn áp dụng trải nghiệm cho bản thân. Một phương pháp tự nhiên thay vì những VIÊN THUỐC tạm thời. 

Hãy cùng thưởng thức những đồ uống tươi ngon nhà làm mà mang đến nhiều công dụng hàng ngày bạn nhé!

- Nguồn 4 công thức cải thiện mất ngủ trẻ hóa làn da được sưu tập từ chuyên gia dinh dưỡng Emma Phạm Kitchen. Tác giả của 3 cuốn sách về ăn sạch sống khỏe bán chạy tại Việt Nam. Lộ trình của Emma Pham đã giúp hàng nghìn chị em chữa lành bệnh lý, giảm cân/tăng cân hiệu quả.