Giỏ hàng

EAT CLEAN CẢI THIỆN SỨC KHỎE, GIẢM CÂN

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Lan Huong Dangchia sẻ  rằng: 

 

#Emmaphamkitchen

#RolieVietNam

#30antho

#DangLanHuong

Mình vừa kết thúc liệu trình ăn thô 30 ngày theo thực đơn của Emma Pham Kitchen , từ là một người đã trải qua rất nhiều quá trình giảm cân từ sử dụng thuốc và các lập trình ăn uống . Tuy có giảm nhưng lại để béo trở lại và mỗi lần giảm cân là 1 lần phải nỗ lực và kiên trì , và lần này cũng vậy , nhưng thấy cơ địa khó giảm hơn thì mình lên mạng và viết đến Emma phạm do mấy lần cũng được cho một số công thức detox . Và mình có liên lạc và muốn tham gia lộ trình ăn thô , may mà cơ địa mình đã quen với những lần giảm cân rồi thì lần này mình dễ dàng hơn khi ăn 100% thực vật , và điều ngạc nhiên là mình không hề mệt và còn tập được gần 3 tiếng . Đầu óc tỉnh táo và cơ thể nhẹ nhàng hơn , tuy xuống rất ít kg nhưng bù lại mình giảm mỡ rất nhanh , khi trước mau quần áo vì béo mà không dám nhìn mình nữa , vậy kết quả hơn mong đợi là mình đã phải cho nhà may bóp bụng vào , còn giờ đây đã kết thúc liệu trình , nhưng mình đã biết cách sử dụng thực phẩm và những loại rau củ quả trái cây nào giúp cho bản thân tốt hơn . Tránh để bị béo quay trở lại ... Cám Ơn Emma và những tư vấn viên luôn đồng hành trong những lúc tham gia thử thách này ❤️❤️❤️❤️❤️

Trên đây là cảm nhận của bạn Lan Huong Dang sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Lan Huong Dang